Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh tiết lộ bất ngờ về khả năng chơi game của Công Phượng

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới đây, hậu vệ Văn Thanh cho biết người đồng đội của mình ở ĐTQG Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Công Phượng thường xuyên bị đồng đội “bán hành” khi chơi game.

Trong ngày giới thiệu giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 lần thứ 8, một trong số những khách mời danh dự đó là hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL và ĐT Việt Nam. Tại buổi lễ, Văn Thanh cũng đã có những chia sẻ về tựa game cũng như một vài thông tin thú vị về những người đồng đội.

Văn Thanh chia sẻ anh cũng rất hay chơi tựa game này với các đồng đội tại HAGL và đội tuyển quốc gia như Minh Vương, Công Phượng, Đức Huy, Đình Trọng, Tiến Linh. Người đồng đội đi cùng Văn Thanh tại lễ ra mắt giải đấu là Minh Vương còn tiết lộ Văn Thanh chơi Liên Quân rất giỏi và có thể chơi được các thể loại tướng trong game.

Văn Thanh cùng 2 đồng đội là Minh Vương và Việt Hưng tham dự sự kiện về E-Sport

Khi được hỏi về người đồng đội làm anh “ức chế” nhất khi chơi cùng, Văn Thanh tiết lộ đó chính là Công Phượng.

“Công Phượng. Cậu ấy chơi dở lắm, mà lại hay cà khịa, không cà khịa đối thủ mà cứ nhắm đến đồng đội không”, Văn Thanh cho biết.

Sau những chia sẻ trên, Văn Thanh còn nói đùa rằng mọi thứ ở HAGL đang rất tốt và Công Phượng nên ở lại CLB TP HCM nên Công Phượng không nên trở lại đội bóng chủ sân Pleiku.

Văn Thanh chia sẻ rằng Công Phượng thường hay bị đồng đội “bán hành” khi chơi game

Trong bối cảnh V-League và các giải đấu quốc gia đang tạm nghỉ vì dịch virus Corona, các cầu thủ đang được nghỉ và tranh thủ khoảng thời gian này, những Văn Thanh, Việt Hưng và Minh Vương đã đến tham dự một sự kiện về giải đấu thể thao điện tử.

Sự góp mặt của bộ 3 thành viên của HAGL đã giúp cho không khí của buổi lễ thêm phần sôi động.

Dự kiến, vào đầu tháng 3 tới, V-League sẽ chính thức được khởi tranh và đối thủ đầu tiên trong mùa giải mới của HAGL chính là CLB Than Quảng Ninh.

Mùa bóng năm nay, với những sự bổ sung chất lượng cả ở đội hình chính lẫn băng ghế chỉ đạo, HAGL đang rất quyết tâm để cạnh tranh cho một vị trí cao hơn tại giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Quốc Khánh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?