Bạn muốn tắt quảng cáo?

Về lại Old Trafford sau 5 năm, Ronaldo nói gì?

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trước báo giới về mái nhà xưa Old Trafford cũng như dòng cảm xúc của anh sau 5 năm quay trở lại nơi đây.

>> Tham khảo thêm: 

Đêm nay, Juventus sẽ chạm trán Manchester United ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Ronaldo quay trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ. Còn nhớ, năm 2013, chính anh đã ghi bàn thắng quyết định giúp cho Real Madrid loại Quỷ đỏ ở vòng 1/8 giải đấu này.

Chia sẻ trong ngày trở về, Ronaldo cho biết anh cảm thấy vô cùng ấm áp với tình cảm mà người hâm mộ cũng như bầu không khí tại nhà hát của những giấc mơ.

Ronaldo trở lại Old Trafford sau 5 năm

“Cảm ơn bầu không khí ấm áp tại nơi đây. Tôi luôn có cảm giác rằng mình đang ở nhà mỗi khi quay trở lại với Old Trafford. Có quá nhiều những kỉ niệm, những danh hiệu mà tôi đã từng có với đội bóng. Các cổ động viên thực sự rất tuyệt vời”, Ronaldo chia sẻ.

Siêu sao người BĐN vừa ghi bàn thắng vào lưới Genoa vào cuối tuần qua trong khuôn khổ Serie A và đó chắc chắn sẽ là cú tạo đà để CR7 hướng đến trận đấu vào đêm nay trước đội bóng cũ và ông thầy cũ.

Và anh cảm thấy mình đang ở nhà với bầu không khí ấm áp tại nơi đây

Hiện tại, thành tích ghi bàn của Ronaldo với những đội bóng được dẫn dắt bởi Mourinho là khá tệ khi anh mới có 1 pha lập công sau 14 trận đấu. Dù vậy, anh tỏ ra rất tự tin ở cuộc chạm trán vào tối nay.

“Tôi đang rất tự tin vào lúc này. Tôi khát khao có được pha lập công đầu tiên ở Champions League mùa này. Chúng tôi (Juventus) đang có một đội hình tốt và phong độ tốt, bởi vậy, chúng tôi hướng đến 3 điểm ở cuộc chạm trán tới”, Ronaldo nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?