Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau 2 sai lầm tai hại

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 14:36
3.1 /5 của 11 đánh giá

Thủ thành Việt kiều - Filip Nguyễn thừa nhận chính sai lầm của bản thân đã khiến Slovan Liberec nhận thất bại 0-2 trước Hoffenheim ở trận đấu tại bảng L, Europa League.

Ở lượt trận thứ tư bảng L Eurorpa League 2020/2021, Slovan Liberec tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng của Filip Nguyễn chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó Hoffenheim đứng đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Đội bóng của Filip Nguyễn không thể tạo nên bất ngờ trước Hoffenheim

Xét về phong độ thi đấu và đẳng cấp, rõ ràng Hoffenheim hơn hẳn Slovan Liberec. Tuy nhiên nếu thi đấu tập trung thì đội bóng của Filip Nguyễn hoàn toàn có thể tạo nên bất người trước đại diện nước Đức.

Tuy nhiên trong một ngày Filip Nguyễn thi đấu tệ hại, Slovan Liberec đã để thua với kết quả chung cuộc 0-2. Đáng nói cả hai bàn thua của đội chủ nhà đều có lỗi lớn của Filip Nguyễn. Đầu tiên là tình huống bắt bóng không dính và sau đó là pha lao ra đấm nhưng không trúng bóng.

Phát biểu sau trận đấu, Filip Nguyễn thừa nhận chính sai lầm của bản thân đã khiến Slovan Liberec nhận thất bại 0-2 trước Hoffenheim: “Dù các đồng đội có an ủi, tôi sẽ phải tự trách bản thân trong thời gian dài. Họ đã nỗ lực tuyệt vời và chơi quên mình nhưng tôi đã nhấn chìm toàn đội bởi những sai lầm cá nhân”

Filip Nguyễn dằn vặt bản thân sau 2 sai lầm tai hại

Thất bại 0-2 trước Hoffenheim khiến cánh cửa đi tiếp vào vòng knock-out Europa League gần như đã đóng lại với Filip Nguyễn cùng các đồng đội. Họ đang kém Red Star Belgrade tới 6 điểm (kém cả chỉ số đối đầu). CLB của CH Séc chỉ có đi tiếp nếu như thắng cả Gent lẫn Red Star Belgrade (với cách biệt hơn 4 bàn) và đồng thời mong Red Star Belgrade để thua cả hai trận còn lại trước Gent và Hoffenheim. Tuy vậy để 2 trường hợp nói trên xảy ra đồng thời là cực khó.

Gent hiện tại đang là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng khi chưa giành được điểm số nào sau 4 lượt trận. Một trận hòa cũng là quá khó với họ chứ đừng nghĩ đến chuyện có thể giành chiến thắng trước Red Star Belgrade.

Với cá nhân Filip Nguyễn, nếu phải dừng bước ở vòng bảng Europa League đi chăng nữa vì đây là trải nghiệm đáng nhớ dành cho anh và các đồng đội. Anh đã hiện thực hóa được giấc mơ dự cúp châu Âu.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.