Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel sẽ làm rạng rỡ bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 06:58
2.7/5 của 3 đánh giá
Với việc có vé tham dự AFC Champions League sau khi vô địch V-League 2020, CLB Viettel tự tin làm rạng rỡ bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

V-League 2020 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Viettel trong khi đó Hà Nội đã trở thành cựu vương. Với kết quả này, ba đội bóng của Việt Nam tham dự các cúp AFC Champions League (C1) và AFC Cup (C2) cũng đã được xác định rõ ràng.

Theo đó, Viettel - Đương kim vô địch V-League sẽ được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021. Đây là lần đầu tiên "hậu duệ Thể Công" được tham dự đấu trường cao nhất của bóng đá châu Á. Suất còn lại tham dự đấu trường hạng 2 sẽ thuộc về đội bóng hạng 3 - Sài Gòn.

Viettel là đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021

Việc được tham dự đấu trường cúp châu lục là niềm vinh dự lớn với cả 3 đội bóng của Việt Nam nói chung và với Viettel nói riêng. Đội bóng áo lính sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa 2021.

Dù Viettel đã là nhà vô địch V-League nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ lo ngại về khả năng Viettel có thể cạnh tranh ở đấu trường số 1 châu Á cấp CLB. Trước những lo ngại này, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định:

“Năm tới, Viettel sẽ tham dự AFC Champions League. Tôi sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng đưa bóng đá Viettel vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất. CLB Viettel sẽ quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục”, HLV Viettel khẳng định.

Khả năng của Viettel được kiểm chứng ở mùa giải 2020

Rõ ràng sự thực dụng và độ lì lợm của Viettel ở mùa giải này khiến các đội bóng phải dè chừng. Đây là điều cần thiết với một đội bóng tham dự ở đấu trường châu Á.

Đây là thành quả của triết lý đầu tư bóng đá mà các thế hệ lãnh đạo Viettel đã kiên trì thực hiện từ hơn 10 năm qua. Đó là triết lý lấy đầu tư con người làm gốc. Viettel hiện đang sở hữu các tuyến cầu thủ trẻ, tài năng do chính Trung tâm Thể thao Viettel tuyển chọn, đào tạo. Trong quá trình phát triển lên chuyên nghiệp, Viettel FC đã dần khẳng định chất lượng chuyên môn và trở thành nơi quy tụ các tài năng bóng đá Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?