Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan lộ kế hoạch mới soán ngôi ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 15:15
2.4/5 của 99 đánh giá
Truyền thông Thái Lan mới đây đã bất ngờ hé lộ kế hoạch mới mà ĐT Thái Lan đang xây dựng nhằm mục tiêu soán ngôi ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được dời sang năm 2021 vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19, song không vì thế mà các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Malaysia tỏ ra bình thản. Đặc biệt là Thái Lan, đội bóng đang quyết tâm soán ngôi ĐT Việt Nam tại bảng G.

Theo dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ có đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới, trong khoảng 5 ngày từ 7-12/10. Đợt hội quân ngắn hạn này rơi vào thời gian FIFA Days nên HLV Nishino Akira có thể triệu tập được tất cả những cầu thủ mà mình mong muốn.

Ở lần tập trung lần này, ĐT Thái Lan sẽ có kế hoạch mới. Đây là thông tin được chính giới truyền thông xứ chùa Vàng tiết lộ mới đây. Cụ thể, tờ SMM Sport cho biết, thay vì những cầu thủ đã quen mặt với ĐT, HLV Nishino sẽ triệu tập nhiều gương mặt mới.

Thái Lan dự định triệu tập nhiều gương mặt mới lên ĐT

"Danh sách tập trung ĐT Thái Lan hội quân sắp tới sắp được hé lộ với rất nhiều gương mặt mới. Police Tero FC cho biết họ có tiền đạo Athitbut Chinda, tiền vệ tấn công Pathomphon Charoen Rattanaphirom và tiền vệ Kanokpol Pushpakom được HLV Nishino gọi tập trung. Trong khi đó, Chonburi có 4 cái tên gồm tiền vệ Panupong Polsa, Worachit Kanitsribamphen, Krisada Kaman và tài năng trẻ Charnarong Sri.

Và mới nhất, Trat FC tiết lộ rằng tiền đạo trẻ Sittichok Paso cũng đã nhận được yêu cầu hội quân với ĐT Thái Lan", tờ SMM Sport đưa tin.

Hiện tại, danh sách hội quân chính thức của ĐT Thái Lan vẫn chưa được công bố và phải chờ thông báo của Hiệp hội bóng đá Thái Lan trong ít ngày tới. Tuy nhiên, với những gì mà tờ SMM Sport hé lộ, có thể thấy HLV Nishino cùng các cộng sự đang tích cực chuẩn bị như thế nào cho các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan muốn soán ngôi của ĐT Việt Nam ở bảng G

Trên BXH, Thái Lan hiện xếp thứ 3 ở bảng G, kém đội đầu bảng Việt Nam đúng 3 điểm. Mục tiêu tối thượng của Thái Lan lúc này chắc chắn là soán ngôi vị của ĐT Việt Nam – kình địch số 1 của bóng đá Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?