Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đệ sẽ phải trả giá cho những sai lầm

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 14:33
2.8/5 của 11 đánh giá
Theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, Thanh Hóa FC và đứng sau là bầu Đệ sẽ phải trả giá bằng những lùm xùm với HLV Nguyễn Thành Công và cầu thủ Nguyễn Đình Bảo.

Vòng 12 V-League 2020, Thanh Hóa sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Kết quả của cuộc đối đầu này ảnh hưởng lớn tới tấm vé lọt top 8 đội mạnh nhất giai đoạn 1 khi Hà Tĩnh hiện đứng thứ 10 trên BXH, kém Thanh Hóa 2 hạng và 2 điểm.

Nhận định về trận đấu này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải, Thanh Hóa FC và đứng sau là bầu Đệ sẽ phải trả giá bằng những lùm xùm với HLV Nguyễn Thành Công và cầu thủ Nguyễn Đình Bảo.

Bầu Đệ đang biến bóng đá Thanh Hoá thành trò đùa của bóng đá Việt Nam

“Tôi nghĩ khó cho chủ nhà. Thanh Hóa đang có những khủng hoảng rất lớn. Điều này là về vấn đề chuyên môn. Một Chủ tịch không hiểu gì về chuyên môn, còn HLV lại quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên sẽ không có nhiều lợi thế. Trong khi đó HLV Phạm Minh Đức giúp Hà Tĩnh chơi rất ổn định, tốt. Tôi nghĩ trận này khả năng Thanh Hóa không có điểm dù trên sân nhà khá cao. Còn Hà Tĩnh thì ít nhất cũng có được một trận hòa”, ông Vũ Mạnh Hải nhận định.

Nhận định của chuyên gia Vũ Mạnh Hải hoàn toàn có cơ sở. Trước khi HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức, ông đã giúp đội bóng xứ Thanh có 5 trận thắng, hòa 2 trận và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên do ức chế cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, HLV Thành Công chủ động ra đi để lại một khoảng trống lớn ở vị trí trong ban huấn luyện.

Thanh Hóa FC phải chia tay HLV Thành Công vì những quy định oái ăm của bầu Đệ

Một lần nữa HLV Mai Xuân Hợp trở thành “kẻ đóng thế” khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức “ghế nóng”. Trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League sẽ là thử thách rất lớn với HLV Mai Xuân Hợp. Kết quả của cuộc đọ sức ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu Top 8 của Thanh Hoá.

Đáng nói HLV trưởng Mai Xuân Hợp của Thanh Hoá FC vẫn chưa có được chiến thắng nào tại đấu trường V.League. Ở mùa giải 2019, ông cũng phải đóng thế cho HLV Vũ Quang Bảo từ chức sau chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng (4 thua, 1 hoà). Sau khi dẫn dắt đội bóng xứ Thanh với kết quả không tốt, ông Hợp phải nhường lại vị trí HLV trưởng cho HLV Fabio Lopez. Sau đó, chiến lược gia người Ý phải chia tay vì thành tích bết bát.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?