Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bày tỏ ý nguyện về tương lai sau đám cưới

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 09:38
3.3/5 của 30 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bày tỏ ý nguyện về bến đỗ tương lai sau khi tổ chức đám cưới với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới.

Vào ngày mai 16/11, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng có tên GEM Center tại TP.HCM. Đến ngày 18/11, Công Phượng cùng vợ sẽ có một bữa tiệc chung vui với bạn bè và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Cả 2 buổi tiệc này đều được tổ chức kín đáo, thân mật cùng dàn khách mời hạn chế.

Sau đó, họ nhà trai sẽ làm lễ vào ngày 3/12 tại quê nhà Công Phượng ở Đô Lương (Nghệ An). Xong xuôi cả 3 buổi lễ, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh sẽ trở lại TP.HCM. Được biết, tiền đạo 25 tuổi đã mua nhà ở quận 2 để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Do đó, ý nguyện của Công Phượng sau khi yên bề gia thất đó là được ở lại tiếp tục khoác áo TP.HCM, thay vì quay lại HAGL. Công Phượng đã bày tỏ nguyện vọng với bầu Đức để ông xem xét và tính toán nhân sự. Anh cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân sau quãng thời gian dài dự bị ở Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. 

Công Phượng hạnh phúc tại TP.HCM

Lãnh đạo CLB TP.HCM cũng muốn giữ Công Phượng ít nhất thêm một mùa giải nữa bởi những đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng Sài thành.

Ở mùa giải 2020 vừa qua, Công Phượng đã thi đấu cực kì xuất sắc. Anh ghi tới 9 bàn thắng cho TP.HCM trên mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn tại V-league và trở thành chân sút nội xuất sắc nhất của giải đấu. Nếu không phải ngồi ngoài vì chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, chắc chắn Công Phượng còn có thể nâng cao hơn thành tích của mình.

Bên cạnh những yếu tố về mặt chuyên môn, TP.HCM cũng được hưởng lợi nhiều về mặt hình ảnh khi sở hữu Công Phượng trong đội hình. Lượng lớn khán giả tới sân Thống Nhất xem TP.HCM thi đấu nhờ sức hút của Công Phượng, dẫn đến những tín hiệu tích cực cho giá trị thương hiệu của đội bóng Á quân V-league 2019.

Công Phượng đem lại rất nhiều giá trị cho TP.HCM

Hiện tại, TP.HCM vẫn đang chờ quyết định của Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức về tương lai của Công Phượng. Trong trường hợp bầu Đức không nói gì, Công Phượng sẽ phải trở lại thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2021, bởi hợp đồng giữa anh và TP.HCM đã đáo hạn kể từ sau V-league 2020.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?