Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Hà Nội FC: “Tôi cần học hỏi Văn Hậu để thành công”

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 08:03
1.9/5 của 16 đánh giá
Lê Văn Xuân là cầu thủ trẻ nhưng chơi rất hay ở V.League 2020 trong màu áo Hà Nội FC, và được triệu tập lên U22 Việt Nam. Mới nhất, Văn Xuân đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ Lê Văn Xuân là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật nhất ở V.League 2020. Là người thay thế vị trí Đoàn Văn Hậu bỏ lại ở Hà Nội FC, Lê Văn Xuân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bên hành lang trái của đội bóng thủ đô.

Trả lời phỏng vấn báo giới trong buổi tập ngày 14/11 của U22 Việt Nam, Lê Văn Xuân cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu tập sắp tới gặp U21 Nam Định.

Văn Xuân sẵn sàng thể hiện mình ở U22 Việt Nam

"Chúng tôi không còn bỡ ngỡ ở lần tập trung này. HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập nặng hơn, các bài tập cũng được đổi mới hơn so với những lần tập trung trước đây. Tình hình chấn thương của tôi giờ đã ổn, tôi đã hồi phục hoàn toàn sau thời gian qua", hậu vệ sinh năm 1999 cho biết.

Văn Xuân cũng chia sẻ về người đồng đội Đoàn Văn Hậu: “Ở U22 Việt Nam, HLV Park bố trí tôi thi đấu hậu vệ trái, vị trí sở trường của tôi ở CLB. Khi Văn Hậu về nước, tôi và Văn Hậu cũng thường xuyên trao đổi, cùng nhau học hỏi. Mọi thứ của Văn Hậu đều tốt, từ kỹ thuật, khả năng nhận, chuyền, tạt bóng tới tư duy chiến thuật. Tôi nghĩ mình cần học hỏi Văn Hậu rất nhiều nếu muốn thành công".

Anh cũng cho biết HLV Park Hang Seo rất nghiêm khắc với các cầu thủ và bản thân anh: "Việc được thi đấu liên tục ở mùa giải vừa qua giúp tôi trưởng thành hơn nhiều. Khi lên tuyển, thầy Park muốn tôi hướng về phía trước để cố gắng hơn nữa, tiến bộ hơn nữa".

Văn Xuân không ngừng học hỏi Văn Hậu

U22 Việt Nam hiện đang có lứa cầu thủ đầy tiềm năng, không ít cái tên đã được ra sân thường xuyên ở V.League và chơi đầy ấn tượng. Sau đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân đợt cuối trong năm vào tháng 12, cùng thời điểm hội quân tuyển quốc gia. Rất có thể HLV Park sẽ giao lại đội U22 cho các trợ lý để tiến hành tiếp quản đội tuyển Việt Nam.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?