Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến TP.HCM, Lâm Ti Phông tuyên bố muốn vô địch V-league

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 10:17
3.4/5 của 9 đánh giá
Lâm Ti Phông, một trong ba cầu thủ của Khánh Hòa được CLB TP.HCM "giải cứu" đã lập tức khẳng định tham vọng của mình ở giai đoạn còn lại của V-league 2020.

Lâm Ti Phông cùng Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương là 3 cầu thủ Khánh Hòa được TP.HC "giải cứu" khỏi Khánh Hòa. Trước đó, đội bóng phố Biển đã gặp khủng hoảng khi cả đội một đình công, không tập luyện vì không nhận đủ khoản lương và lót tay.

Chính vì thế, TP.HCM đã quyết định chi ra khoảng 8 tỷ đồng để đưa 3 cầu thủ kể trên về đội bóng. Một phần trong khoản tiền ấy cũng đã giúp chính Khánh Hòa tạm thoát khỏi khó khăn hiện tại. Ngược lại, bản thân bộ ba kể trên cũng được chơi cho một CLB giàu tham vọng và cũng đáp ứng được nhu cầu về tài chính cho bản thân.

Nói về việc khoác áo TP.HCM, Lâm Ti Phông chia sẻ: “Tôi chọn CLB TP.HCM vì đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công phù hợp với cách thi đấu của mình. Đây là tập thể có nhiều cầu thủ giỏi để tôi học hỏi và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

Lâm Ti Phông tập luyện trong màu áo TP.HCM

Tôi phải cảm ơn CLB Khánh Hòa đã tạo điều kiện để tôi trở lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Tôi cũng muốn cảm ơn CLB TP.HCM đã theo đuổi và đưa tôi về đây. Tôi muốn cùng đội bóng có thành tích cao nhất ở mùa giải năm nay và những năm sau".

Thực tế, TP.HCM muốn đưa Lâm Ti Phông về sân Thống Nhất từ đầu mùa. Khi đó, đội Khánh Hòa không có ý định để một trong những cầu thủ tốt nhất ra đi. Ti Phông nói tiếp: "HLV Chung nói tôi cứ thoải mái, tự tin chơi bóng. Sau buổi tập đầu tiên, tôi được nhiều anh em giúp đỡ. Trước khi đến CLB TP.HCM, tôi đã xem họ thi đấu, quen một số anh em từ trước như Công Phượng, Huy Toàn, Văn Sơn. Tôi cố gắng thích nghi lối chơi và tìm một suất ra sân”.

Trước đó, Ti Phông thi đấu cho Khánh Hòa

CLB TP.HCM là đội bóng chuyên nghiệp thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu của Ti Phông. Lâm Ti Phông sẽ mang số áo 96. Anh từng gây chú ý khi có mặt trên đội U19 Việt Nam của HLV Guillaume Graechen năm 2014 trước khi tiếp tục được HLV Toshiya Miura gọi lên đội U23 Việt Nam một năm sau đó. Lâm là họ của bố, Ti Phông được lấy cảm hứng từ danh thủ Natipong của Thái Lan.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?