Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger khiến Man City nức lòng bởi nhận định về ƯCV vô địch cúp C1

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 08:16
2.7/5 của 30 đánh giá
Arsene Wenger mới đây đã có những nhận định khách quan về ứng cử viên vô địch cúp C1 mùa giải này. Theo cựu thuyền trưởng của Arsenal, dựa vào thực lực hiện tại của các đội bóng, ông cho rằng Man City và PSG là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch C1 mùa giải này.

Vào ngày 8/8 tới, những trận đấu còn lại của lượt về vòng 1/8 cúp C1 sẽ chính thức trở lại. Mở đầu là hai cuộc đại chiến giữa Juventus – Lyon, Man City – Real Madrid diễn ra trong cùng khung giờ 2h00 theo giờ Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Real Madrid trên sân Etihad được chú ý hơn cả. Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Man City đã đánh bại Los Blancos với tỉ số 2-1 và nắm lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà.

Man City có lợi thế lớn trước Real ở trận lượt về vòng 1/8 trên sân Etihad

Trước những diễn biến ở những trận đấu còn lại ở lượt về vòng 1/8, Arsene Wenger mới đây đã có những nhận định khách quan về ứng cử viên vô địch cúp C1 mùa giải này. Theo cựu thuyền trưởng của Arsenal, dựa vào thực lực hiện tại của các đội bóng, ông cho rằng Man City và PSG là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch C1 mùa giải này.

“Khi bạn thi đấu với AtalantaAtletico Madrid, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, đối với tôi, PSG và Man City là hai đội bóng tiềm năng nhất cho danh hiệu vô địch cúp C1 mùa giải này”, cựu thuyền trưởng của Arsenal nhận định.

 “Tôi cảm thấy PSG mạnh hơn so với chính họ cách đây 3, 4 năm trước. Các giải đấu cũng giàu tính cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, nhìn chung những giải đấu đã có phần suy giảm chất lượng. Man City và PSG vẫn nằm trong Top những CLB hàng đầu châu Âu”

Arsene Wenger tin Man City là 1/2 ƯCV hàng đầu vô địch Cúp C1

“Chúng ta không nên bảo rằng PSG chưa thể vô địch cúp C1. Bạn có thể nhìn thấy Real Madrid từng trải qua giai đoạn 10 hay 15 năm không thể giành chức vô địch C1. Sau đó, họ 3 lần liên tiếp đoạt cúp”, Wenger kết luận.

Nhận định của Wenger hoàn toàn có cơ sở. Riêng với Man City, mùa giải này họ để mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool, bị loại khỏi FA Cup ngay ở bán kết trước Arsenal. Cúp C1 là cứu cánh cứu cùng của Pep Guardiola ở mùa giải này với đội hình chiều sâu và vô cùng chất lượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?