Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Sergio Ramos, sao trẻ Real vẫn tự tin trước đại chiến Man City

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 19:43
3.8/5 của 6 đánh giá
Eder Militao tự tin phát biểu trước người hâm mộ Real Madrid trong bối cảnh làm khách trên sân Etihad mà không có đội trưởng Sergio Ramos do án treo giò.

Lượt về vòng 1/8 cúp C1, Real sẽ làm khách trên sân vận động Etihad của Man City vào ngày 8/8 tới đây. Khó khăn chồng chất khó khăn khi mà ở trận lượt đi, Real đã để thua 1-2 trước Man City và trận lượt về tới đây họ sẽ không có sự lãnh đạo của đội trưởng Ramos vì án treo giò.

 Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 với Man City

Những khó khăn trên phần nào gây lo lắng cho người hâm mộ của Real. Nhưng mới đây, sao trẻ Militao đã trấn an người hâm mộ:''Ramos không có ở đây nhưng tôi sẽ thể hiện bằng cả trái tim mình, chơi bóng bằng mọi thứ tôi có. Tôi sẽ có một trận đấu tốt, hãy tin tôi. Chúng tôi sẽ chiến thắng. Không có gì là không thể cả. Đó là một cảm giác đặc biệt và mạnh mẽ, sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi", Militao phát biểu trước tờ AS.

Cầu thủ này cũng đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ HLV Zinedine Zidane trong những trận đấu mà anh góp mặt đều để lại những thông số tốt đẹp. Trước những khó khăn trên, sự tự tin của ngôi sao sinh năm 1998 sẽ là động lực lớn cho người hâm mộ và cho chính những cầu thủ của Real.

Eder Militao tự tin phát biểu trước truyền thông và trấn an người hâm mộ Real Madrid 

Trong chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 tới đây, Real sẽ không có sự phục vụ của Ramos nhưng anh vẫn sẽ hành quân cùng với Real tới thành phố Manchester mặc dù không được thi đấu vì thẻ đỏ trực tiếp ở trận lượt đi.

Ramos nhận được nhiều lời khen vì hành động này khi mà gia đình anh vừa chào đón thành viên thứ 4. Sự góp mặt của Ramos sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ Real. Dù có nhận án treo giò, anh vẫn là một phần không thể thiếu của đội bóng, chắc chắn anh sẽ là động lực cho các cầu thủ của Real từ trên sân bóng cho tới phòng thay đồ. 

Tuy có những khó khăn nhất định, nhưng Real là một đội bóng lớn và hùng mạnh trên mọi đấu trường, không ít lần họ có những khó khăn như vậy nhưng vẫn giành chiến thắng. Trận lượt về vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 08/8 vào lúc 2 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?