Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định bộ ba cán sự của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 09:39
3.5/5 của 21 đánh giá
Không lâu sau khi ĐT Việt Nam tập trung vào ngày 6/12 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã công bố bộ ba cán sự của đội bóng. Đó đều là những cái tên không quá xa lạ với các fan hâm mộ.

ĐT Việt Nam đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 vào ngày 6/12 vừa qua. Ngay sau khi các cầu thủ lên hội quân tại đội tuyển, HLV Park Hang Seo cũng đã nhanh chóng công bố bộ ba cán sự của đội bóng.

Cụ thể, như thường lệ, Quế Ngọc Hải vẫn là đội trưởng trong khi hai đội phó lần lượt là Nguyễn Văn Toàn cùng với Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, các thành viên trong ban cán sự sau khi được xác định rõ chức danh sẽ đứng đầu mỗi nhóm để chia nhau ra luyện tập.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển 36 cầu thủ, bởi vậy, ông sẽ phân chia đội tuyển thành 3 nhóm, mỗi nhóm 12 người để dễ dàng cho việc xem xét, thử nghiệm nhân sự và thanh lọc đội hình. Khi đó, Ngọc Hải, Văn Toàn hay Hùng Dũng sẽ là những người đứng đầu, quản lý trực tiếp các nhóm này.

Ngọc Hải và Văn Toàn là 2/3 cái tên trong ban cán sự ĐT Việt Nam 

Với 36 cầu thủ đang có trong tay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phân chia đều để đảm bảo sức mạnh của mỗi nhóm là ngang bằng nhau. Nói về điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

Đội tuyển cần phải có một số thay đổi về mặt chiến thuật và là đợt tập trung này đội tuyển có 12 cầu thủ mới, bao gồm cả một số cầu thủ đã từng được các HLV trưởng tiền nhiệm triệu tập, nhưng dưới sự dẫn dắt của tôi thì đây là lần đầu tiên đối với họ.

Hùng Dũng cũng là đội phó ĐT Việt Nam 

Mỗi vị trí trên sân đều có cầu thủ mới và tôi muốn những cầu thủ mới sẽ có cuộc cạnh tranh tích cực với các cầu thủ khác để có một đội tuyển chất lượng tốt hơn. Vì thế, tôi muốn phân chia thành 3 nhóm để dễ dàng quan sát và đánh giá các cầu thủ".

Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 Việt Nam để thử nghiệm đội hình. Mới nhất, chúng ta vừa nhận được thông tin AFF Cup - giải đấu mà Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch đã dời lịch từ tháng 4 sang tháng 12 năm 2021.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?