Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thi đấu, Văn Hậu vẫn biết cách gây ấn tượng với ban huấn luyện Heerenveen

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 16:02
2.9/5 của 128 đánh giá
Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trong thời gian nghỉ thi đấu, anh vẫn rất nỗ lực tập luyện để duy trì thể trạng tốt. Mới đây, những thông số về sức khỏe của hậu vệ sinh năm 1999 đã mang lại nhiều tín hiệu tích cực.

Dịch Covid-19 đã khiến cho bóng đá châu Âu bị tệ liệt hoàn toàn. Các giải đấu bị hoãn và chưa biết đến bao giờ mới có thể trở lại. Mới đây, thủ tướng Pháp đã ra tuyên bố hủy tất cả các hoạt động tập thể bao gồm của Ligue 1.

Trước đó, giải VĐQG Hà Lan cũng đã bị hủy vì những lo ngại dịch bùng phát. Các cầu thủ chỉ có thể tự tập luyện tại nhà chứ không thể ra sân như trước. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực đến thể trạng cũng như cảm giác bóng.

vẫn đang chờ quyết định cuối cùng từ ban huấn luyện

Khônng có cơ hội thể hiện mình, tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen bị đặt dấu hỏi rất lớn. Hiện tại, đội bóng này đang cân nhắc về hợp đồng của một vài cầu thủ. Có 2 cái tên đã phải chính thức nói lời chia tay. Với trường hợp của hậu vệ Việt Nam, ban lãnh đạo CLB vẫn đang cân nhắc.

Để đảm bảo các cầu thủ sẵn sàng khi thi đấu trở lại, ban huấn luyện của Heerenveen đã đưa ra những yêu cầu về việc tự duy trì thể lực. Trong 2 ngày 28 và 29/4, một cuộc kiểm tra y tế đã được tiến hành. Theo đó, các cầu thủ sẽ phải cung cấp các số liệu về thể trạng sau quá trình tự tập.

Đáng chú ý, Văn Hậu đã cho thấy nỗ lực lớn của mình bằng những chỉ số ấn tượng. Theo đó, mọi chỉ số mới nhất của cầu thủ sinh năm 1999 đều vượt trội so với thời điểm mới gia nhập. Trong bài chạy cư ly và tốc độ, anh đã vượt chỉ tiêu đề ra. Khả năng tranh chấp của Văn Hậu cũng tốt hơn nhờ cân nặng 82kg cùng chiều cao 1m85.

Hy vọng Văn Hậu sẽ tiếp tục được ở lại Hà Lan

Đây rõ ràng là một tin vui đối với bản thân Văn Hậu nói riêng và những người yêu mến anh nói chung. Rào cản về thể hình thể lực đã được san bằng. Ban huấn luyện của Heerenveen cũng sẽ có đánh giá khác về tân bình qua các chỉ số này.

Hiện tại, hợp đồng cho mượn giữa Văn Hậu và Heerenveen có thời hạn đến 1/6. Tương lai của anh sẽ được định đoạt khi đội bóng hội quân trở lại vào giữa tháng 5 tới. Hy vọng rằng, những nỗ lực kể trên sẽ giúp tuyển thủ quốc gia Việt Nam tiếp tục được chơi bóng tại trời Âu.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?