Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường khao khát được thi đấu như thời U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 09:41
3.6/5 của 17 đánh giá
Hoài niệm cực lớn với thành công ở U19 Việt Nam khiến Xuân Trường bày tỏ niềm hy vọng anh và các đồng đội HAGL có thể chiến đấu với tinh thần nhiệt huyết, cháy bỏng như vậy.

Giao lưu với các sinh viên trường báo, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có dịp trải lòng cảm xúc của mình. Anh chia sẻ: “U19 Việt Nam là những kí ức không thể quên bởi tôi đã từng chơi bóng và thi đấu với sự hồn nhiên nhất định. Cho đến bây giờ, tôi vẫn nghĩ về nó và muốn được chơi bóng như năm 19 tuổi. Trải qua thời gian, tôi trưởng thành dần lên, có nhiều điều phải lo lắng về bộn bề cuộc sống, về gia đình,… Những điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình hơn. Mọi thứ đều sẽ thay đổi theo thời gian”.

Anh gợi lại ký ức: “Để chọn ra người có ảnh hưởng nhiều nhất, có lẽ tôi sẽ không nhắc tên ai cả. Có thể kể đến như người thầy đầu tiên dẫn dắt tôi ở U11 Tuyên Quang, rồi đến thầy “Giôm” 6,7 năm dạy tôi ở Hàm Rồng hay cả những thần tượng trên thế giới,… Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng một ai đó ảnh hưởng đến mình, bởi bản thân mình mới là người quyết định mọi thứ.

Tôi sẽ chọn lọc những điều tốt nhất để nỗ lực và cố gắng, học hỏi ngay từ những người mình thần tượng, yêu quý. Nếu có những điều gì đó không tốt thì chắc chắn tôi sẽ không đi vào vết xe đổ đó. Vì thế, chính tôi mới là người có ảnh hưởng lớn nhất đến bản thân tôi”.

Xuân Trường nhớ lại kỉ niệm thời U19 Việt Nam 

Bản thân Lương Xuân Trường vừa vượt qua ám ảnh chấn thương đứt dây chằng ở mùa giải năm nay. Bản thân anh cũng đã được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào danh sách 37 cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam. Anh chia sẻ: “Năm 2020, điều tâm đắc nhất với mình, đó là việc mình có thể vượt qua chấn thương một cách tích cực. Không có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong thời điểm ấy.

Quãng thời gian điều trị chấn thương rất vui, bởi đó là lúc mà bản thân mình phải nỗ lực hơn rất nhiều so với chính bản thân mình. 

Và hy vọng luôn có thể thi đấu nhiệt huyết, cháy bỏng như thời điểm ấy

Sau khi thi đấu trở lại, mọi thứ với mình diễn ra khá ổn và mình hy vọng ở mùa giải năm sau sẽ tốt hơn với mình. Khó khăn luôn là thứ luôn song hành với sự nghiệp cầu thủ của bất kỳ ai”, Xuân Trường nói.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?