Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nhận lời nhắn đặc biệt từ thầy cũ

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 08:59
2.9/5 của 76 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã nhận được lời nhắn đặc biệt từ huấn luyện viên trưởng Buriram United, ông Bozidar Bandovic trong thời gian phục hồi chấn thương. Những lời động viên của người thầy năm xưa sẽ tiếp thêm động lực cho cầu thủ sinh năm 1995 trở lại thi đấu sớm nhất có thể.

dính chấn thương dây chằng đầu gối vào cuối năm 2019 trong thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1995 đã về nước vào tháng 3 vừa qua để tiếp tục điều trị tại trung tâm PVF cùng với nhiều người đồng đội khác như: , Đình Trọng và sắp tới là cả .

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, .

Xuân Trường từng có thời gian thi đấu cho Buriram United

Xuân Trường từng có thời gian thi đấu cho CLB Buriram United giai đoạn đầu năm 2019 dưới dạng hợp đồng cho mượn từ . Mặc dù đã chia tay đội bóng được gần 1 năm thế nhưng tiền vệ sinh năm 1995 vẫn nhận được tình cảm từ HLV, đồng đội và CĐV.

  • Xem thêm: 

Thậm chí trong thời gian điều trị chấn thương anh còn nhận được vinh dự lớn từ giải Thai League – giải đấu có sự góp mặt của Buriram United khi bàn thắng của anh vào lưới Nakhon Ratchasima ở vòng 9 Thai League 2019 được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa giải – “Thai League Goal of the Year”.

Chưa kể đường kiến tạo đẹp mắt của Xuân Trường cho Suphanat ghi bàn khiến luyện viên trưởng Buriram United, ông Bozidar Bandovic vô cùng ấn tượng. Mới đây vị chiến lược gia nhắc lại kỷ niệm trên đồng thời gửi lời động viên tới học trò cũ.

Bozidar Bandovic gửi lời động viên tới Xuân Trường

“Tôi vẫn ấn tượng với cú kiến tạo của Xuân Trường. Bình thường lú90m tvc tập luyện anh ấy đã thể hiện khả năng chuyền tốt. Lúc đó Buriram phải thi đấu với mật độ dày đặc và tôi đã quyết định trao cơ hội cho Xuân Trường”, HLV Bozidar Bandovic chia sẻ.

  • Xem thêm:

"Tôi nhớ những ngày đầu mới sang Buriram, Xuân Trườnglà cầu thủ không có thể lực tốt. Tuy nhiên, cậu ấy quyết tâm thể hiện năng lực cạnh tranh của mình, và điều này tạm thuyết phục tôi thời gian sau đó"

“Tôi có nghe nói Xuân Trường gặp phải chấn thương nặng, hy vọng cậu ấy sớm bình phục trở lại. Xuân Trường là mẫu tiền vệ kiến thiết chất lượng nhờ những đường chuyền quyết định của anh ấy”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?