Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nhận thêm tin kém vui từ Cerezo Osaka

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 20:42
3.4/5 của 16 đánh giá
Sau khi đội bóng Nhật Bản phát hiện ca dương tính với Covid-19 trong nội bộ đội, mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận thêm thông tin kém vui từ Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm đã chính thức tới Nhật Bản vào ngày 3/4 vừa qua song anh đang phải tiến hành cách ly theo quy định từ chính phủ nước này trong ít nhất 10 ngày trước khi tiến hành hội quân cùng đội bóng mới.

Trong quãng thời gian mà Văn Lâm chưa thể góp mặt, Cerezo Osaka đang liên tiếp nhận những thông tin kém vui. Sau khi đội bóng phát hiện ca dương tính Covid-19 thì mới nhất, CLB này tiếp tục nhận trận thua ở màn so tài với Yokohama F.Marinos tại vòng 9 J.League 1.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu kể trên, dù phải làm khách song Cerezo Osaka đã có 45 phút đầu tiên thi đấu tương đối ấn tượng. Thậm chí, họ còn tạo ra nhiều pha bóng sóng gió về phía khung thành đối thủ. Đáng tiếc, đã không có bất cứ bàn thắng nào cho CLB này.

Cerezo Osaka nhận thất bại ở vòng 9 J.League 1

Bước sang hiệp hai, một thế trận giằng co được tạo ra. Khi mà tất cả đang nghĩ về kết quả hoà 0-0 thì bất ngờ, phút 87, Ado Onaiwu tung ra pha dứt điểm hiểm hóc, buộc thủ thành Kim Jin Hyeon phải vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, Cerezo Osaka nhận thất bại đáng tiếc với tỉ số 0-1.

Trận thua vào chiều ngày 6/4 cũng đã khép lại chuỗi 5 trận toàn thắng của Cerezo Osaka. Hiện đội bóng của Văn Lâm vẫn tạm xếp thứ 3 trên BXH với 16 điểm sau 9 vòng nhưng vẫn kém 6 điểm so với đội dẫn đầu Kawasaki Frontale dù đá nhiều hơn một trận.

Rõ ràng, việc đội bóng mới nhận thất bại là điều không vui với Văn Lâm trong quá trình anh đang phải tiến hành cách ly. Chắc chắn, thủ thành của ĐT Việt Nam đang rất nóng lòng muốn được tập trung cùng các đồng đội mới, sẵn sàng cho hành trình phía trước  tại Cerezo Osaka.

Đó rõ ràng là tin không vui với Văn Lâm

Mới đây, thông qua trang chủ J.League, Văn Lâm cũng đã có những chia sẻ về bản thân đồng thời gửi thông điệp tới fan hâm mộ. Anh cho biết:

“Tôi rất vui khi được có mặt ở Nhật Bản. Tôi háo hức tập luyện và thi đấu cho CLB mới. Mặc dù đã không tập luyện cùng CLB Muangthong United trong 2 tháng qua nhưng tôi vẫn dành thời gian để tập luyện một mình trong phòng tập, cũng như tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực để có thể tiếp tục duy trì phong độ của mình.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ mình. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện cũng như thi đấu để có thể mang tới niềm vui cho tất cả mọi người”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?