Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane vẫn hài lòng và lạc quan dù các học trò chơi dưới sức

Thứ Tư, ngày 29/01/2020 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Valladolid. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Các chân sút của Kền kền trắng đã hoàn toàn bất lực trong việc xuyên phá mảnh lưới của Valladolid. Những quân bài tốt nhất hiện tại đã được HLV Zidane tung ra nhưng người tỏa sáng lại là hậu vệ Nacho. Dù vẫn có 3 điểm nhưng rõ ràng phong độ kém thuyết phục này khiến những người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Pháp vẫn cho rằng các học trò của mình đã chơi tốt. Ông nói: “Mọi người đều có phong cách chơi riêng. Tôi đã chơi của Bernabeu và những gì người hâm mộ muốn thấy là các cầu thủ cống hiến hết mình. Luôn luôn là như vậy”.

“Điều người hâm mộ muốn thấy là cầu thủ chiến đấu vì chiếc áo đang mặc. Đó là điều quan trọng nhất bởi không phải lúc nào đội bóng cũng có thể giành chiến thắng”.

Zidane cho rằng điều quan trọng nhất là các cầu thủ chơi hết mình

Bên cạnh đó, Zidane cũng bảo vệ quan điểm đào tạo của mình. Ông nói: “Tôi luôn nói như vậy. Tôi sẽ không thay đổi. Điều quan trọng là câu lạc bộ đã cho tôi có cơ hội đào tạo những cầu thủ này. Đây là một đội bóng tuyệt vời và tôi may mắn khi được ở đây”.

“Hai tháng trước, mọi thứ không suôn sẻ và có rất  nhiều lời chỉ trích. Nhưng chúng tôi đã bỏ ngoài tai và tiếp tục nỗ lực đi theo định hướng ban đầu”.

Hiện tại, Real Madrid đã bất bại trong 19 trận liên tiếp. Sắp tới, họ sẽ hành quân đến sân của Zaragoza trong khuôn khổ vòng 16 đội cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Kể từ năm 1993 đến nay, họ chỉ có 2 lần lên ngôi tại giải đấu này. Zidane đang rất quyết tâm cải thiện thành tích của đội bóng.

Thuyền trưởng người Pháp không tiết lộ khả năng ra sân của Bale

Thuyền trưởng 47 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng thành tích không tốt là động lực rất cao để chúng tôi thi đấu. Real Madrid đã có 13 danh hiệu vô địch Champions League và chúng tôi muốn thay đổi lịch sử của mình ở cả cúp Nhà vua”.

“Zaragoza sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ chơi hết mình trong trận này. Mọi đối thủ  đều muốn gây khó khăn cho Real Madrid và chúng tôi không bị bất ngờ về điều này”.

Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường sau khi khi thể ra sân trong chiến thắng trước Valladolid. Tuy nhiên, Zidane từ chối trả lời về khả năng ra sân của ngôi sao xứ Wales.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?