Bận thi đấu AFF Cup, sao đội tuyển Việt Nam viết mail cho ca sĩ Hà Anh Tuấn để xin vé

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 11:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chia sẻ trên mạng xã hội một email đặc biệt của một fan hâm mộ đặc biệt. Đó chính là email một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gửi cho nam ca sĩ này để xin book vé đi xem show ca nhạc.

Tham khảo thêm:

Tối qua, chàng ca sĩ tài hoa Hà Anh Tuấn đã chia sẻ trên mạng xã hội một email đặc biệt của một fan hâm mộ đặc biệt. Và fan hâm mộ đặc biệt đó chính là một cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Bức email đã được gửi đến nam ca sĩ với lời lẽ lễ phép, chân thành và vô cùng tha thiết. Email có tiêu đề: “Nguyện vọng book vé show ca nhạc Hà Anh Tuấn”.

Trong bức tâm thư đầy tình cảm, tuyển thủ này cũng trình bày lí do vì bận rộn chuẩn bị cho AFF Cup nên đã không kịp book vé đi xem show diễn của Hà Anh Tuấn nên mong chàng ca sĩ sẽ tạo điều kiện để có vé đi xem show.

doi tuyen viet nam
Bức thư chân thành của cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Nội dung bức thư cụ thể như sau:
“Em xin phép trình bày như này: em được biết sắp tới anh có show diễn tại Đà Lạt, do lịch trình tập luyện của ĐTQG cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn”.

“Ngại quá, nhưng nếu được anh có thể cho em xin book vé xem show qua đây được không ạ? Em biết là số lượng vé trên online bị hết, mà em thực sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh”.

Trước tình cảm chân thành của một bự, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng bày tỏ sự xúc động và trả lời:

“Một trong nhiều bức thư gửi về, khiến ‘món nợ’ của người thợ dệt nhạc ngày càng lớn. Mai mốt nếu cần nhờ mua vé xem đội tuyển Việt Nam đá trận tranh huy chương vàng, anh nhờ lại đấy nhé!”.

Câu trả lời của ca sĩ Hà Anh Tuấn không chỉ là lời hứa ngầm cho chiếc vé xem show mà còn là lời chúc đội tuyển sẽ giành huy chương vàng tại AFF Cup tới.

Chia sẻ của nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Thậm chí có cả tuyển thủ Nguyễn Công Phượng. Và điều đó đã khiến nhiều người nghi ngờ tiền đạo đội tuyển Việt Nam chính là người đã gửi bức email tha thiết cho ca sĩ Hà Anh Tuấn.

cong phuong
Công Phượng đã âm thầm thả tim bài đăng của ca sĩ Hà Anh Tuấn

Tuy vậy rất có thể tuyển thủ này sẽ không gặp được thần tượng của mình tại show tới bởi theo lịch trình, để chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào năm sau, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện ở trong nước từ ngày 15/12 đến 28/12, trong khi đó show của Hà Anh Tuấn lại diễn ra vào ngày 23/12.

Nhưng dù sao với lời động viên từ thần tượng của mình, fan đặc biệt chắc chắn sẽ có thêm động lực thi đấu và quyết tâm hơn ở giải đấu sắp tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.