Barca "phì cười" với những phát biểu ba hoa của Courtois về Messi

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 11:30
2.7 /5 của 9 đánh giá

Ngay sau khi thủ thành của Real Madrid - Thibaut Courtois tuyên bố không sợ Messi bởi vì đó chỉ là một cầu thủ bình thường thì trên trang chủ của Barca lập tức chứng minh điều ngược lại.

Vào rạng sáng ngày 2/3 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón đại kình địch trên sân nhà Bernabeu trong khuôn vòng 26 La Liga. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch năm nay. Hiện tại trên bảng xếp hạng Barca đang dẫn đầu với 55 điểm, hơn 2 điểm so với Los Blancos.

Trước khi trận đấu diễn ra, thủ thành Thibaut Courtois đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chỉ. Thỉ thành người Bỉ tỏ rõ quyết tâm cùng Real Madrid giành chiến thắng trước đại kình địch.

Messi chính là khắc tinh của Courtois 

Đáng chú ý ở trận đấu này, Courtois sẽ đối đầu trực tiếp với Lionel Messi – một người được coi là khắc tinh của thủ thành người Bỉ. Trong quá khứ đội trưởng của Barca từng không ít lần gieo sầu cho Courtois cho dù thủ thành này có thi đấu cho CLB nào.

Messi đã ghi 9 bàn thắng vào lưới của Courtois trong tất cả những lần 2 người đối đầu nhau. Đáng nói có đến 3 lần thủ môn người Bỉ bị chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng xỏ háng.

Khi được hỏi có nghĩ về Messi trước đại chiến hay không, cựu thủ môn của Chelsea khẳng định.

"Messi ư? Đối với tôi anh ấy giống như mọi cầu thủ khác mà thôi. Chúng tôi nghiên cứu anh ấy như chúng tôi sẽ nghiên cứu một cầu thủ từ Celta Vigo hoặc Levante. Chẳng có gì khác biệt cả.”, thủ thành của Real Madrid tự tin.

Ngay sau khi thủ thành của Real Madrid - Thibaut Courtois tuyên bố không sợ Messi bởi vì đó chỉ là một cầu thủ bình thường thì trên trang chủ của Barca lập tức chứng minh điều ngược lại.

Trang chủ của đội chủ sân Nou Camp đã đăng lên đoạn video ghi lại những lần thủ môn của Real Madrid bị Messi chọc thủng lưới cùng lời nhắn nhủ: "Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại so với một với thủ môn hiện tại của Real Madrid Thibaut Courtois."

Có lẽ sau khi xem lại đoạn video này Courtois sẽ cảm thấy hối hận vì những lời phát biểu có phần tự tin thái quá của mình về Messi. Siêu sao người Argentina đang là điểm sáng lớn nhất ở trận Siêu kinh điển khi vừa ở vòng trước anh lập một cú poker khó tin vào lưới Eibar.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha