Suarez tự tin gắn bó lâu dài với Barcelona nhờ điều khoản “lạ”

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 15:14
2.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez tự tin gắn bó lâu dài cùng Barcelona nhờ điều khoản “lạ” trong hợp đồng nếu anh ra sân đủ 60% số trận ở mùa giải tới.

Hiện tại hợp đồng của Luis Suarez với Barca còn thời hạn đến năm 2021. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Nou Camp đang tìm những cái tên trẻ thay thế tiền đạo người Uruguay trong tương lai gần.

Thông tin trên hoàn toàn có cơ sở khi năm nay Suarez đã bước sang tuổi 33 và anh còn rất ít thời gian thi đấu đỉnh cao. Trong 1-2 mùa giải vừa qua, có thể thấy tuổi tác chính là vấn đề với số 9 của Barca khi những bước di chuyển của anh không còn linh hoạt, khu vực hoạt động của anh cũng hẹp dần. Những chấn thương cũng thường xuyên đến với tiền đạo người Uruguay.

Barcelona đang tìm kiếm tiền đạo chất lượng thay thế Suarez

Barca đã nhắm đến nhiều cái tên chất lượng như Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, Rodrigo Moreno khoác áo Valencia, Lautaro Martinez của Inter hay Timo Werner của RB Leipzig.

Thế nhưng trong chia sẻ mới đây, Suarez tiết lộ bản thân vẫn mong muốn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ La Liga mặc cho những thông tin cho rằng đội bóng đang tìm người thay thế anh. Số 9 cũng tự tin gắn bó lâu dài cùng Barcelona nhờ điều khoản “lạ” trong hợp đồng nếu anh ra sân đủ 60% số trận ở mùa giải tới.

Cụ thể nếu Suarez ra sân ít nhất 60% ở mùa giải 2020/2021 và cũng là mùa giải cuối trong hợp đồng thì anh sẽ được tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa với Barca.

“Tôi cùng gia đình đang hạnh phúc ở đây. Tôi đang có mặt tại nơi mà mình luôn mong muốn được xuất hiện, và thấy mình vẫn đang được trọng dụng.”, Suarez chia sẻ với RAC1.

“Mọi thức thuộc về câu lạc bộ khi họ biến nguyện vọng của tôi. Tôi luôn muốn gắn bó với nơi này”

Suarez sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona nhờ điều khoản “lạ”

“Trong hợp đồng của tôi nếu ra sân trong hơn 60% số trận đấu ở cả mùa giải tới thì tôi sẽ được gia hạn.”

Nói thêm về chấn thương bản thân đang gặp phải, Suarez tiết lộ bản thân đã nén đau thi đấu trong một thời dài trước khi bước lên bàn mổ.

“Tôi đã quen với việc thi đấu bất chấp những cơn đau. Có nhiều vấn đề ở đầu gối phải của tôi đặc biệt là ở vùng sụn”

Theo dự kiến Suarez sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Barcelona cũng nhanh chóng mua Martin Braithwaite để chữa cháy hàng công trong bối cảnh Dembele lại tiếp tục làm bạn với giường bệnh đến hết mùa.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha