Bất chấp được FA đảm bảo, Gareth Southgate vẫn bỏ ngỏ tương lai

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho được liên đoàn bóng đá Anh (FA) đảm bảo tương lai ở đội tuyển song HLV Gareth Southgate vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ rời khỏi chiếc ghế nóng mình đang ngồi.

>> Tham khảo thêm:

Chiến lược gia 48 tuổi thừa nhận World cup 2018 vừa qua có thể là cúp thế giới đầu tiên và cuối cùng của ông trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Anh. Chia sẻ sau trận thua mà Tam sư phải nhận trước TBN ở UEFA Nations League, Southgate cho biết ông rất yêu công việc mình đang làm nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với bóng đá xứ sương mù trong tương lai.

“Hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung 100% vào đội tuyển. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng, và nhiệm vụ của tôi là giúp Anh thi đấu thật tốt tại Euro tới. Tôi muốn tham dự các giải đấu lớn, muốn giành các chiến thắng nhưng tương lai là điều khó đoán định”, Southgate phát biểu.

Southgate Anh
Southgate đang được FA tin tưởng

Sau thành công của Tam sư ở giải đấu tại Nga mùa hè vừa qua, liên đoàn bóng đá Anh đang có ý định sẽ gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 48 tuổi. FA mong muốn Southgate có thể gắn bó cùng đội tuyển, ít nhất là hết World cup 2022 tại Qatar.

Dù vậy, những chia sẻ mới nhất của cựu HLV Middlesbrough sẽ làm FA cảm thấy lo lắng khi họ lại phải loay hoay đi tìm lời giải cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển.

Southgate Anh
Nhưng ông vẫn bỏ ngỏ tương lai ở đội tuyển

Phía trước Southgate cùng các học trò là Euro 2020, nơi mà thủ đô London vinh dự là địa điểm tổ chức một trong các cuộc chạm trán của giải đấu. Bản thân chiến lược gia này cũng đang rất tập trung để đưa Tam sư đến với Euro và giành được thành tích tốt.

“Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà ở Euro – đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn thế, và tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành thành tích tốt ở giải đấu này”, Southgate nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết