HLV Southgate cân nhắc 9 sự thay đổi cho trận đấu gặp Thụy Sĩ

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Gareth Southgate xem xét thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình ĐT Anh ở trận đấu tiếp theo gặp Thụy Sĩ. Ông muốn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ được thể hiện bản thân trong màu áo đội tuyển.

Tham khảo thêm: 

ĐT Anh sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Thụy Sĩ trên sân King Power trong khuôn khổ giải UEFA Nations League vào 02h00 ngày 12/9 theo giờ Việt Nam.

HLV Southgate cân nhắc 9 sự thay đổi cho trận đấu gặp Thụy Sĩ

HLV Southgate cân nhắc có sự thay đổi lớn trong đội hình của ĐT Anh mặc dù ông biết đó sẽ là quyết định nguy hiểm trước ĐT Thụy Sĩ.

Vào ngày hôm qua (9/9), vị chiến lược gia người Anh đã triệu tập bộ đôi cầu thủ của Leicester City là Ben Chilwell và Demarai Gray để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà King Power.

Đội trưởng Harry Kane và John Stones có thể sẽ là 2 cầu thủ tiếp tục góp mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Thụy Sĩ. 9 cầu thủ còn lại là những cầu thủ không có tên trong đội hình gặp ĐT Tây Ban Nha vào thứ Bảy tuần trước.

9 cầu thủ còn lại bao gồm: Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker, James Tarkowski, Danny Rose, Eric Dier, Ruben Loftus-Cheek, Fabian Delph, John Welbeck và thủ môn Jack Butland.

Ông muốn trao cơ hội cọ xát cho những cầu thủ trẻ

HLV Southgate chia sẻ: “Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ không được chơi ở trận mở đầu. Điều đó quan trong với sự phát triển của họ trong màu áo đội tuyển.”

“Vì vậy, đây là cơ hội cho các cầu thủ chưa được thi đấu thể hiện mình và đó là cách chúng tôi phải thực hiện”

Với trường hợp chấn thương của Luke Shaw vào cuối tuần trước, HLV Southgate đã tính đến phương án triệu tập 2 cầu thủ đang có phong độ cao tại Chilwell và Gray đang có phong độ cao tại CLB Leicester City và ĐT U21 Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết