Bị cả “thế giới” quay lưng, Kepa vẫn được người đàn anh tại Chelsea khen ngợi

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Kepa đang hứng chịu những chỉ trích và những án phạt sau hành động chống lệnh HLV Sarri. Trước sự việc trên Hazard đã lên tiếng động viên người đàn em và mong rằng Kepa sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Kepa và HLV Sarri phủ khắp các mặt báo tại Anh. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của Kepa.

Kepa bị chỉ trích dữ dội trong những ngày qua

Thủ thành số 1 của Chelsea cũng đã phải nhận những hình phạt thích đáng từ BLĐ Chelsea và từ chính Sarri. Theo đó, anh sẽ phạt 1 tuần lương và ngồi dự bị cho Willy Caballero ở trận đấu gặp Tottenham. Chưa rõ bao giờ Kepa mới được trở lại khung gỗ của Chelsea nhưng chắc rằng đây là bài học nhớ đời cho những “hiểu lầm” của anh với Sarri tại chung kết vừa qua.

Trong khi bị cả “thế giới” quay lưng, Kepa đã nhận được lời động viên của người đàn anh Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ tin rằng Kepa sẽ trở thành thủ môn hay nhất thế giới trong tương lai và tin tưởng rằng người đàn em sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

“Anh ấy có đủ phẩm chất để trở thành thủ môn hay nhất thế giới”, Hazard nói với RMC Sport.

Hazard lên tiếng an ủi người đàn em

“Anh ấy đã giải thích mọi thứ với câu lạc bộ, với các cầu thủ và huấn luyện viên. Cậu ấy đã nhận ra lỗi lầm của mình. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc và mọi thứ sẽ trở lại như lúc ban đầu”

Sau khi chơi 120 phút trong trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Manchester City, Hazard đã phải thay ra ở phút 60 sau khi có dấu hiệu không ổn ở bắp đùi. Ở trận đấu với Tottenham tại Ngoại hạng Anh vừa qua, Hazard cũng không thể đá trọn vẹn 90 phút.

“Tôi không ổn lắm khi đã đá 120 phút với City. Tôi đau ở bắp đùi, gần như không chạy nổi nữa. Nhưng may mắn không nặng thêm nên tôi ổn”, Hazard nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.