Bóng đá trẻ Việt Nam chia tay thế hệ vàng sau ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 16:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau ASIAD 2018, người hâm mộ Việt Nam vô cùng nuối tiếc khi phải nói lời chia tay với một số cầu thủ của thế hệ vàng khi họ đã hết tuổi để đá những giải trẻ.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam đã có một hành trình tuyệt vời tại ASIAD 2018. Dù không thể giành huy chương nhưng các cầu thủ vẫn trở thành những người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Và khi ASIAD 2018 khép lại cũng là lúc người hâm mộ nước nhà phải chia tay một lứa cầu thủ trẻ vô cùng tài năng.

Có thể nói những cầu thủ thuộc thế hệ F1 của Lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai đã đem đến một diện mạo mới, một niềm tin mới của bóng đá Việt Nam.

Từ U19 và bây giờ là U23, 5 năm, một chặng đường không dài nhưng đủ để cả cầu thủ gắn bó với người hâm mộ nước nhà. Những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ngày nào giờ đã lớn và cũng đã đến lúc để họ nói lời chia tay.

viet nam
Các cầu thủ U19 Việt Nam ngày nào nay đã lớn

ASIAD 2018 sẽ là giải trẻ cuối cùng để chúng ta có thể được chứng kiến họ cùng thi đấu và chiến thắng bởi sau đây có lẽ người hâm mộ sẽ chỉ được gặp những gương mặt thân thương ở câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia.

Những cầu thủ U23 hiện tại có năm sinh 1995 trở về trước sẽ hết tuổi được tham gia các giải đấu trẻ. Cụ thể là: Công Phượng, Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Văn Hoàng, Minh Vương và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Đây đều là những cầu thủ chủ chốt khá quen thuộc trong các vị trí của U23 Việt Nam ở những giải đấu lớn.

viet nam
Người hâm mộ sẽ phải nói lời chia tay với một thế hệ cầu thủ đầy tài năng ở những giải đấu trẻ

Có lẽ lúc này người hâm mộ Việt Nam chưa sẵn sàng và sẽ không bao giờ sẵn sàng để có thể chia tay một lứa cầu thủ tài năng và gần gũi đến thế. Nhưng rồi ai cũng phải lớn và sự trưởng thành của thế hệ này sẽ là cơ hội để những đàn em phát triển đi lên.

Chúc cho các cầu thủ của chúng ta sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và là những trụ cột của đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam