BTC Ngoại Hạng Anh tính phương án "độc" trước khi trở lại

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Mùa giải năm nay đang chuẩn bị được trở lại và BTC của Premier League đã tính đến những phương án để chuẩn bị cho thể lực của các cầu thủ.

Các giải đấu tại Anh hiện tại vẫn chưa thể trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu, tuy nhiên, ngay từ lúc này, BTC của đã tính đến những phương án để chuẩn bị cho việc trở lại của các trận đấu trong thời gian tới.

Những trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo, dự kiến sẽ được tổ chức khép kín ở những sân vận động không khán giả với mục đích đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho các cầu thủ.

Thêm một vấn đề đáng chú ý nữa, đó là các trận đấu giao hữu này giữa các câu lạc bộ sẽ được lên kế hoạch dựa trên vị trí của các đội bóng, những câu lạc bộ có địa điểm tập huấn gần nhau sẽ bắt cặp để thực hiện các trận giao hữu trước khi mùa giải tiếp tục.

Các đội bóng sẽ đá giao hữu trước thềm mùa giải trên sân không khán giả

Liverpool có thể sẽ chạm trán với đội bóng tại giải hạng 3 Anh – Tranmere Roves còn với Chelsea, thầy trò có thể sẽ được bắt cặp với đội đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh – Brentford.

Cho dù đây là chỉ là những trận đấu giao hữu không có nhiều tính chất chuyên môn nhưng việc đảm bảo phong độ cao và thể trạng tốt của các cầu thủ sẽ nhận được sự ủng hộ của các HLV.

Ngoài việc đảm bảo không lây lan dịch bệnh Covid-19, những buổi tập và những trận đấu giao hữu sẽ làm giảm khả năng chấn thương của các cầu thủ khi trở lại với những trận đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Các cầu thủ cần những buổi tập kín và những trận đấu giao hữu trước khi trở lại với bóng đá

Một vài đội bóng tại Anh cũng đã lên kế hoạch trở lại tập luyện, đó là , ở buổi tập gần nhất, đội bóng này cũng chia ra từng nhóm nhỏ để tập luyện thế nhưng đáng chú ý lại không có sự góp mặt của .

Premier League dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 tới theo như kế hoạch được đề xuất tới từ BTC của giải đấu và nếu như tình hình dịch bệnh Covid-19 tiến triển theo xu hướng khả quan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.