Bức ảnh của Đình Trọng gây sốt với dàn nam thần U23 dạo chơi tại Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Bức ảnh của trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi hội tụ đầy đủ những nam thần của ĐT U23 Việt Nam trong lần dạo chơi tại Hàn Quốc.

Sau ngày thứ 3 tập luyện tại Hàn Quốc, các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam đã được ban huấn luyện cho phép nghỉ ngơi và hoạt động tự do. Các thành viên của đội tuyển đã dành thời gian để dạo chơi và tham quan những cảnh đẹp tại thành phố của quê hương thầy Park, và dàn trai đẹp của ĐT U23 Việt Nam cũng không quên chia sẻ những hình ảnh của buổi xả trại lên mạng xã hội.

Đáng chú ý nhất là bức ảnh của trung vệ Trần Đình Trọng với dàn nam thần của U23 Việt Nam cùng nhau tạo dáng dưới một cây xanh được trang trí đèn lấp lánh rất bắt mắt với dòng trạng thái: “Khi những người trưởng thành ở cạnh nhau. Và Trọng là trưởng lão”.

Bức ảnh đang thu hút nhiều sự chú ý của Đình Trọng

Trong bức ảnh này, nếu như những Tiến Linh, Tấn Tài hay Đức Chiến, Văn Tới, thu hút được ánh nhìn bởi sự nam tính và phong cách lịch lãm thì những Đình Trọng, Hoàng Đức hay Trọng Hùng lại “tỏa sáng” với sự trẻ trung và đáng yêu.

Trong danh sách các thành viên ĐT U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn lần này, có rất nhiều những cầu thủ điển trai, nhưng theo người hâm mộ, nhan sắc của Trọng “Ỉn” vẫn có phần nổi bật và xuất sắc hơn so với những người đồng nghiệp còn lại.

Bên cạnh nhóm cầu thủ trên, anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng và Bùi Hoàng Việt Anh lại chọn hoạt động đi dạo phố. Đức Chinh cùng Triệu Việt Hưng, Thành Chung cũng “tách đoàn” để ghé qua siêu thị mua sắm.

Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Tiến Dụng và Việt Anh

Sau thời gian được cho tạm nghỉ xả hơi, các cầu thủ sẽ nhanh chóng quay trở lại với việc tập luyện và hồi phục thể lực. Những điều kiện tập luyện ở Hàn Quốc được cho là được ban tổ chức làm rất chu đáo và các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đang khá thoải mái với chuyến tập huấn tại xứ sở kim chi.

Kết thúc chuyến đi tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park sẽ trở lại với TP HCM trước khi lên đường sang Thái Lan để tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết