Cản phá phạt đền, Văn Lâm lần thứ 2 liên tiếp được truyền thông Thái Lan đề cao

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

Màn thể hiện xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United tiếp tục được truyền thông xứ chùa vàng ghi nhận.

Đặng Văn Lâm vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Muangthong United tại giải Thai League. Tại vòng đấu thứ 27 vừa qua, Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai, giúp đội bóng của mình giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3-2.

Đặc biệt, ở trận đấu này, Văn Lâm thậm chí còn cản phá thành công pha sút phạt 11 mét của đối phương sau một tình huống thủ thành của đội tuyển Việt Nam bị trọng tài thổi “oan” một quả phạt đền. Sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã được truyền thông Thái Lan thêm một lần ghi nhận khi tờ Goal phiên bản Thái Lan đã điền tên anh vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 27 Thai League.

Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Thai League

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 liên tiếp Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu của tạp chí thể thao danh tiếng này. Có thể thấy, Đặng Văn Lâm đã chứng tỏ được tài năng và là trụ cột không thể thay thế của Muangthong United hiện tại. Thủ thành 26 tuổi này đã ra sân trọn vẹn 27 vòng đấu và được thừa nhận là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của Thái League.

Sự xuất sắc của Văn Lâm góp công lớn giúp vực dậy Muangthong United sau chuỗi trận thất vọng hồi đầu mùa. Hiện tại đội chủ sân SCG Stadium đã vươn lên xếp thứ 5 trên BXH Thái League. Ở vòng 28, Muangthong United sẽ làm khách trên sân của Samut Prakan City, đội bóng đang xếp thứ 14/17 tại Thái League.

Gia Long

Bình luận bài viết