Bị “bỏ rơi” trong ngày Sint-Truidense thắng trận, cơ hội của Công Phượng đã chấm hết?

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense song ở cuộc so tài với OH Leuven vào rạng sáng nay (26/9), tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn tiếp tục bị “bỏ rơi”.

Sau 3 trận đấu liên tiếp không có tên ở đội hình thi đấu của Sint-Truidense, Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách các cầu thủ tham dự màn so tài với OH Leuven tại vòng 32 đội cúp quốc gia Bỉ.

Trước đối thủ đang chơi tại giải hạng nhì, những tưởng đây sẽ là cơ hội cho tiền đạo Việt Nam thể hiện bản thân thì trái lại, anh tiếp tục bị “bỏ rơi” khi phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 120 phút của trận đấu.

Rõ ràng, đây là điều mà các fan hâm mộ Việt Nam không hề chờ đợi khi mà cuộc chạm trán Leuven được coi là thời cơ tốt để Công Phượng tìm lại sự tự tin và ghi điểm trong mắt HLV Brys. 

Công Phượng không được ra sân ở chiến thắng của Sint-Truidense

Ở trận đấu vừa qua, Sint-Truidense đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 để giành quyền đi tiếp nhờ các pha lập công của Yohan Boli và Jordan Botaka. Tuy nhiên, với riêng cá nhân Công Phượng, việc tiếp tục bị bỏ rơi khiến khả năng ra sân của anh trong những trận đấu tiếp theo đang là rất nhỏ.

Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo xứ Nghệ mới chơi 20 phút cho đội một của Sint-Truidense và 2 trận khác cho đội U21 CLB. Nhà báo Hà Lan là Maarten Elst từng nhận định trận đấu vừa qua với Leuven gần như là cơ hội cuối cùng để Công Phượng thể hiện bản thân.

Dù vậy, với việc không được ra sân, tương lai của chân sút Việt Nam tại đội bóng Bỉ đang là khá mịt mờ. Đây thực sự là điều mà các fan hâm mộ không hề mong muốn.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết