Nhờ Văn Hậu, SC Heerenveen tăng mạnh lượng người xem qua truyền hình

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu mới nhất của SC Heerenveen sau ngày Văn Hậu hội quân chứng kiến lượng người xem tăng đột biến qua kênh truyền hình.

Theo thống kê của Fox Sports, trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht tại vòng 7, giải VĐQG Hà Lan ghi nhận 163.000 người xem qua kênh truyền hình, xếp thứ 3 trong số các trận đấu có rating cao nhất của vòng đấu này, chỉ sau trận PSV vs Ajax (1.057.000 người xem) và FC Emmen vs Feyenoord (286.000 người xem).

Ở Việt Nam, các trận đấu của SC Heerenveen đã có hai đơn vị mua bản quyền phát sóng nên rất nhiều người hâm mộ quan tâm theo dõi trận đấu này. Trong khi đó, cổ động viên SC Heerenveen cũng rất mong chờ vào màn ra mắt của tân binh số 15. Đó là những lý do khiến trận đấu của Heerenven sau ngày Văn Hậu đến hội quân thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Văn Hậu nằm trong danh sách 10 cầu thủ dự bị của SC Heerenveen. Dù ngồi trên băng ghế dự bị nhưng ống kính truyền hình dành sự ưu ái Văn Hậu Nam khi không ít lân hướng máy quay đến tuyển thủ của Việt Nam.

Dù chưa được thi đấu ở giải VĐQG nhưng Văn Hậu đã có cơ hội khoác áo đội trẻ trận Heerenveen gặp Feyenoord vào ngày 23/9. Tại trận đấu này, hậu vệ người Việt Nam đã được đăng ký đá chính ngay từ đầu và chơi 68 phút.

Văn Hậu chưa có màn ra mắt giải VĐQG Hà Lan
Văn Hậu chưa có màn ra mắt giải VĐQG Hà Lan

Với quyết tâm khẳng định bản thân, anh đã thi đấu rất năng nổ, tích cực tham gia tấn công. Nhìn chung, màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá khá ấn tượng.

Hi vọng, với những cố gắng của mình, Văn Hậu sẽ sớm có màn ra mắt đội 1 Heerenveen. Gần nhất là trận đấu tại vòng 8 giải Hà Lan khi đội chủ sân Abe Lanstra chạm trán Venlo diễn ra vào ngày 28/9.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết