HLV Heerenveen đánh giá sao về màn trình diễn của Văn Hậu trong trận gặp U21 Feyenoord?

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Johnny Jansen đã có những đánh giá của mình về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với U21 Feyenoord.

Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên trên đất Hà Lan trong màu áo đội dự bị của SC Heerenveen (hay còn gọi là U21) trong trận đấu giữa Heerenveen gặp U21 Feyenoord. Ở trận đấu này, Văn Hậu đã thi đấu hơn 70 phút và giúp Heerenveen có trận hòa trước đội dự bị của các cầu thủ trẻ bên phía Feyenoord.

Màn trình diễn của Văn Hậu đã khiến HLV Johnny Jansen cảm thấy khá hài lòng. Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất của Heerenveen, vị chiến lược gia này cho biết: “Ở trận đấu với Feyenoord, Văn Hậu chơi đạt yêu cầu của tôi đưa ra, và cũng như chơi gần trọn trận đấu. Thể lực, sự giao tiếp trên sân của Văn Hậu sẽ dần cải thiện. Còn về kỹ năng của cậu ấy thì tuyệt vời, Văn Hậu đã cho thấy những phẩm chất của một cầu thủ rất chất lượng”.

Ở trận đấu này, Văn Hậu thi đấu đầy nhiệt huyết và có một pha cắt bóng đẳng cấp nhưng cũng khiến tiền đạo Nicolai Jorgensen của đội dự bị Feyenoord dính chấn thương và nghỉ 2 tuần. 

HLV Jansen đánh giá cao màn trình diễn của Văn Hậu

Bên cạnh đó, ông cũng giải thích lý do không tung Văn Hậu ra sân một phút nào trong trận hòa 1-1 trước FC Ultrecht ở vòng đấu vừa qua: “Đúng là có nhiều ý kiến cho rằng vì sao tôi không tung Văn Hậu ra sân khi hàng thủ SC Heerenveen có thời điểm chơi mắc không ít sai sót. Nhưng tôi chưa thể sử dụng Văn Hậu ngay lúc này”.

“Việc giao tiếp của cậu ấy với các đồng đội khác vẫn chưa thật tốt, cần thêm thời gian để họ hiểu nhau. Ngoài ra, tôi cần Văn Hậu phải đạt tình trạng thể lực tốt nhất, vì vị trí của cậu ấy đòi hỏi một nguồn năng lực rất lớn để đáp ứng theo yêu cầu chiến thuật”. HLV Jansen nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết