Nhà báo Hà Lan tiết lộ cách giúp Công Phượng có chỗ đứng tại Sint-Truidense

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn tại Sint-Truidense trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức ở đội hình CLB. Chia sẻ về cầu thủ Việt Nam mới đây, nhà báo Hà Lan là Maarten Elst đã tiết lộ cách để giúp tiền đạo này ghi điểm với HLV Marc Brys.

Sau 3 trận đấu liên tiếp bị “bỏ rơi”, Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc so tài với OH Leuven tại vòng 32 đội cúp quốc gia Bỉ diễn ra vào rạng sáng mai (26/9).

Đây được xem là cơ hội để tiền đạo Việt Nam chứng minh giá trị bản thân đồng thời ghi điểm với chiến lược gia 57 tuổi đang dẫn dắt Sint-Truidense.

Trước đối thủ hiện thi đấu tại giải hạng nhì, khả năng Công Phượng được ra sân là rất cao. Đó sẽ là thời cơ để anh thể hiện khả năng của mình. Nói về cách để giúp tiền đạo xứ Nghệ có chỗ đứng ở Sint-Truidense, mới đây, nhà báo Maarten Elst đã khẳng định:

“Công Phượng cần thi đấu ít nhất 45 phút. Nếu ghi được 1-2 bàn thắng, anh ấy sẽ có cơ hội thi đấu vào cuối tuần này khi giải VĐQG trở lại. Trận gặp OH Leuven sẽ rất quan trọng với tương lai của Công Phượng tại đội bóng”.

Nhà báo Hà Lan tiết lộ cách giúp Công Phượng tỏa sáng ở Sint-Truidense

Nhà báo Hà Lan nhấn mạnh chỉ có màn trình diễn thật xuất sắc mới “cứu” được Công Phượng ở đội bóng mới. Chắc chắn, cầu thủ này phải chơi với hơn 100% quyết tâm và khát khao để chứng minh giá trị bản thân.

Ngoài ra, nói thêm về Công Phượng và cơ hội ở trận đấu tới, nhà báo này cho biết: “Nếu Công Phượng không ghi được bàn thắng, ít nhất anh ấy cũng phải để lại dấu ấn mạnh mẽ trên mặt trận tấn công”.

Kể từ đầu mùa giải, Công Phượng mới có 20 phút ra sân cho đội một Sint-Truidense. Trận đấu với Leuven rõ ràng là cơ hội để tiền đạo này tìm lại cảm giác bóng cũng như mở ra cơ hội cho chính mình ở CLB mới tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết