CLB Viettel hội quân sớm chuẩn bị cho mùa giải mới

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 15:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi phần lớn các đội bóng khác đang nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng thì tân binh của V.League 2019 – CLB Viettel họ đã sớm hội quân, đi vào tập luyện hướng tới mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia 2018, các cầu thủ của CLB Viettel chỉ được nghỉ ngơi trong vòng 1 tuần trước khi sớm tập trung trở lại.

Việc tập trung sớm của tân binh không chỉ để chuẩn bị cho mùa giải vô địch quốc gia mà còn giúp các cầu thủ trẻ của đội bóng này có thời gian tập luyện cùng nhau trước khi bước vào VCK U21 quốc gia 2018 – giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 11 tới, cùng thời điểm khởi tranh AFF Cup 2018.

CLB Viettel
CLB Viettel hội quân sớm chuẩn bị cho mùa giải V.League 2019

HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Dù tận tháng 3 năm sau V.League mới diễn ra, tuy nhiên đây là lần đầu tiên chúng tôi lên chơi tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam nên có nhiều sự bỡ ngỡ.

Hơn nữa lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới cũng đang thiếu hụt nên chúng tôi cố gắng cho các cầu thủ nghỉ theo giai đoạn chứ không nghỉ thời gian dài”.

Với việc có 12 cầu thủ bổ sung cho đội U21, tiền đạo Dương Văn Hào chưa hồi phục chấn thương. Bộ đôi Đinh Thanh Bình và Châu Ngọc Quang đã trở về đội bóng chủ quản Hoàng Anh Gia Lai…khiến cho quân số tập luyện của CLB Viettel chỉ là 10 cầu thủ.

Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng sẽ là trụ cột của CLB Viettel ở mùa giải mới

Tuy vậy điều này không ảnh hưởng nhiều đến giáo án tập luyện của HLV Nguyễn Hải Biên đưa ra cho các học trò.

Theo kế hoạch, sau khi VCK U21 quốc gia khép lại, CLB Viettel sẽ bước vào giai đoạn tập luyện mới gồm những chuyến tập huấn và các trận giao hữu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho V.League 2019. Và ở mùa bóng tới, CLB Viettel sẽ đổi tên thành Thể Công – tượng đài một thời của .

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam