Công Phượng lập công lớn trong chiến thắng giòn giã của Incheon United

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi bàn ngay trong ngày ra mắt, Công Phượng tiếp tục để lại dấu ấn khi có một pha kiến tạo để giúp Incheon United có chiến thắng rực rỡ 6-2 trước Sanji University.

Tham khảo thêm:

Công Phượng đã có trận ra mắt khá thành công tại Incheon United khi là một trong hai người ghi bàn giúp cho Incheon United cầm hòa Busan Humetro FC trong trận giao hữu ngày 20/2 vừa qua.

Và sau màn ra mắt ấn tượng, Công Phượng đã tiếp tục để lại dấu ấn trong trận đấu thứ 2 khoác áo Incheon United.

cong phuong
Công Phượng đã để lại ấn tượng trong trận đấu thứ 2 khoác áo Incheon United

Vào chiều ngày 22/2, Incheon United đã có trận giao hữu với Sanji University. Được trao cơ hội ra sân, Công Phượng đã thể hiện rất tốt và có một pha kiến tạo để giúp Incheon United có chiến thắng rực rỡ 6-2 trước Sanji University.

Thông tin này đã được trang thông tin chính thức của CLB Incheon cập nhật. Theo đó, tiền đạo tài năng của đã có pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn trong hiệp 2 của trận giao hữu.

cong phuong
Công Phượng đã có một pha kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 6-2 của Incheon United

Sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều fan Việt Nam cũng như Hàn Quốc đã vào chúc mừng Công Phượng với khởi đầu tốt đẹp.

Cũng có một số người đã khá tiếc nuối vì Incheon đã ghi được tới 6 bàn nhưng Công Phượng chưa có được bàn thắng thứ 2 mà chỉ là 1 kiến tạo.

Tuy vậy đây là tín hiệu cho thấy tiền đạo sinh năm 1995 đang có khởi đầu rất tốt tại Hàn Quốc. Sau trận giao hữu với Sanji University, Công Phượng sẽ cùng các đồng đội tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới. CLB Incheon United của anh sẽ có trận ra quân mùa giải mới vào ngày 2/3 tới đây với đối thủ Jeju.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam