Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Liverpool thua sốc, Bayern thắng ở trận cầu hy hữu

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước đội bóng đang trong nhóm cầm đèn đỏ Watford, Bayern giành chiến thắng đậm ở trận cần chỉ có 77 phút, Barca đón tin vui về trụ cột trước trận Siêu kinh điển là những tin tức đáng chú ý trong sáng ngày 1/3.

Watford tạo 'cơn đại địa chấn' trước Liverpool

Thầy trò HLV Juergen Klopp bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước CLB đứng áp chót bảng xếp hạng Watford ở trận đấu thuộc vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng 1/3. Thất bại này khiến The Kop không còn cơ hội nâng cao chiếc cúp vàng Premier League dành cho đội bóng có một mùa giải bất bại.

Ngoài ra kết quả này dù không ảnh hưởng nhiều tới khoảng cách với Man City nhưng Liverpool đã ngừng chuỗi trận bất bại ở con số 18.

Bayern thắng Hoffenheim ở trận cầu hy hữu

Ngoài điểm nhấn là 6 bàn thắng được Bayern Munich ghi vào lưới Hoffenheim thì trận đấu này đã diễn ra một tình huống khá hy hữu. Trận đấu chỉ diễn ra trong 77 phút, những phút còn lại hai đội chỉ chuyền qua chuyền lại và thậm đứng nói chuyện với nhau trên sân.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do các CĐV Bayern Munich đã đốt pháo sáng. Thời gian tạm dừng của trận đấu kéo dài quá lâu, hai bên lãnh đạo của Hoffenheim và Bayern Munich đã đi đến thống nhất: kết thúc sớm trận đấu bởi đội chủ nhà không còn cơ hội lội ngược dòng. Bởi vậy, trận đấu chỉ diễn ra thực sự trong 77 phút, những phút còn lại hai đội chỉ chuyền qua chuyền lại và thậm đứng nói chuyện với nhau trên sân.

Đây có thể coi là hành động đáp trả lại sự quá khích từ các CĐV Bayern. Những NHM còn ở lại sân PreZero vẫn dành sự cổ vũ cho các cầu thủ.

Barca đón trụ cột hàng thủ trở lại trước Siêu kinh điển

Hậu vệ Jordi Alba đã được điền tên vào đội hình Barca tham dự trận đấu Siêu kinh điển với Real Madrid vào rạng sáng ngày 2/3 sau khi bình phục chấn thương trước dự kiến.

Đây rõ ràng là tin vui với người hâm mộ Barca bởi Alba là đối tác ăn ý với Messi. Khả năng lên công về thủ của hậu vệ cánh này đã được khẳng định từ lâu trong đội hình Barca.

Zidane không sợ bị Real sa thải nếu thua ở trận Siêu kinh điển

HLV Zidane cho biết ông sẽ để những người khác quyết định tương lai của mình và không muốn suy nghĩ quá nhiều tới vấn đề đó trước thềm Siêu kinh điển.

“Đó là quyết định của một người khác. Tôi biết mình cần phải làm gì. Phóng viên các bạn có việc phải làm và tôi cũng thế. Chúng tôi đã có một vài kết quả tệ. Nhưng tôi có đủ sức mạnh để bước tiếp. Các cầu thủ của tôi cũng như vậy”, Zidane phát biểu đanh thép trước trận gặp Barca.

De Bruyne tự tin giành Quả bóng vàng trong tương lai

De Bruyne là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Man City trong những mùa giải gần đây. Anh cùng đội bóng thành Manchester giành 7 danh hiệu lớn bao gồm 2 Ngoại hạng Anh, đóng góp 50 bàn thắng và rất nhiều kiến tạo. Không thể phủ nhận chân sút người Bỉ là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất ở châu Âu.

Trong phát biểu mới đây, De Bruyne tự tin giành Quả bóng vàng trong tương lai: “Tôi không rõ, nhưng tôi nghĩ mình khá gần nó. Được đề cử cho Quả bóng vàng, nhưng trước hết là nhờ thành tích của đội.”

“Mỗi năm đều có khác biệt và năm nay thực sự tốt cho tôi. Tôi nghĩ rằng tôi là một cầu thủ toàn diện hơn so với vài năm trước.”

Dortmund chuẩn bị đón tân binh mới chỉ 15 tuổi

Thần đồng Youssoufa Moukoko đã gây ấn tượng mạnh ở tất cả các cấp độ đội trẻ của Dortmund và đang nhận được sự quan tâm lớn của HLV Lucien Favre.

Youssoufa Moukoko mới chỉ 15 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước khi ghi đến 50 bàn thắng chỉ sau 28 lần ra sân cho đội U17 Dortmund.

Tuy nhiên theo Liên đoàn Bóng đá Đức, Moukoko không thể thi đấu cho Dortmund ở đội một trước khi tròn 16 tuổi vào ngày 20/11 năm nay. Thế nhưng sẽ là ngoại lệ nếu các CLB bỏ phiếu cho phép cầu thủ này được thi đấu dù chưa đủ tuổi.

Văn Hậu không được vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ

Sven Botman mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua buộc Heerenveen phải căng sức đến phút cuối mới có thể giành thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 1/3. Thế nhưng ở trận đấu này Văn Hậu tiếp tục không được sử dụng dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ

HLV Chung Hae Seong: “Công Phượng không được ưu tiên ở TPHCM”

Chia sẻ trước trận Siêu cúp QG, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM khẳng định sẽ không dành sự ưu tiên đặc biệt nào dành cho tân binh Công Phượng.

“Khi trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM, cậu ấy tự biết mình phải làm gì. Không có chuyện CLB TPHCM ưu tiên Công Phượng. Các cầu thủ sẽ được ra sân dựa trên nỗ lực của bản thân”.

Quang Hải bỏ ngỏ, Đình Trọng chắc chắn không đá Siêu cúp QG

HLV Chu Đình Nghiêm báo tin dữ về nhân sự CLB Hà Nội khi thiếu vắng trung vệ Đình Trọng và có thể cả tiền vệ Quang Hải ở trận Siêu cúp Quốc gia.

“Khả năng ra sân của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, bởi một cầu thủ cần nhiều thời gian để lấy lại cảm giác sau khi dính chấn thương. Bên cạnh đó, Đình Trọng chắc chắn không thể thi đấu”.

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm lứa cầu thủ SEA Games 22

Trong giai đoạn chuẩn bị cho hai trận play-off tranh vé tới Olympic 2020, tuyển nữ Việt Nam gặp lứa cầu thủ nam dự SEA Games 2003 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam chiều 29/2. Kết quả tuyển nữ Việt Nam thất bại với tỷ số 1-4 ở trận giao hữu gặp lứa cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 2003.

Bình luận bài viết