Điểm tin bóng đá tối 28/2: Tân binh MU làm điều khó tin trên MXH, phóng viên tác nghiệp tại cúp C1 nhiễm Covid-19

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Ighalo của MU làm điều khó tin trên mạng xã hội sau khi ghi bàn thắng. Phóng viên đưa tin tại cúp C1 dương tính với Covid-19. VFF chưa nhận được thông tin về việc hoãn trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

MU là đội bóng được hưởng chỉ số penalty nhiều nhất

MU đang trải qua quãng thời gian khá hạnh phúc từ khi sở hữu trong tay tiền vệ Bruno Fernandes. Qủy đỏ bay cao ở mọi đấu trường, khi trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò ông Solskjaer đang có được thành tích bất bại. Những chiến thắng của MU có đóng góp không hề nhỏ đến từ những quả penalty.

Trước đó, MU là đội bóng rất thường xuyên được hưởng 11m. Và đúng như vậy, khi theo thống kê, Qủy đỏ đã được hưởng đến 15 quả penalty trên mọi đấu trường và cũng chính là cái tên đã được hưởng nhiều quả penalty nhất trong số các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Ighalo làm điều khó tin trên mạng xã hội

Vào rạng sáng ngày 28/2, MU có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brugge tại vòng 1/16 Europa League. Tân binh Odion Ighalo được HLV Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính ở trận đấu này. Anh đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi ghi bàn nhân đôi cách biệt 2-0.

Sau trận đấu vì quá vui mừng với bàn thắng đầu tiên cho MU, tiền đạo Odion Ighalo đã không giấu được cảm xúc trên mạng xã hội. Anh đã chụp lại màn hình những lời chúc mừng từ fan hâm mộ, bạn bè và đồng đội cũ. Nếu tính sơ sơ, cũng có trên dưới 100 cái story được tiền đạo này đăng tải sau khi trận với Brugge kết thúc.

Barca gây phẫn nộ ở thương vụ Braithwaite

Vào ngày 20/2, Barcelona đã gây bất ngờ khi công bố bản hợp đồng mang tên Martin Braithwaite từ Leganes. Đây là một trường hợp ngoại lệ bởi TTCN Đông đã kết thúc, Barca vẫn được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cho phép mang về thêm 1 tân binh để chữa cháy hàng tiền đạo.

Quy định của RFEF mang đến nhiều tranh cãi trong thế giới bóng đá bởi tính công bằng. Bên chịu thiệt nhiều nhất chính Leganes. Nhiều đội bóng khác cũng đang trong cảnh thiếu thốn lực lượng. Điều này gây phẫn nộ trong thế giới bóng đá. Và trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn Bóng đá thế giới đã có những động thái nhằm yêu cầu RFEF điều chỉnh lại quy định của mình.

Phóng viên nhiễm Covid-19 khi tác nghiệp tại Cúp C1

Covid-10 ban đầu chỉ xuất hiện ở châu Á nhưng giờ nó đã lan rộng khắp thế giới. Và một trong những nơi bùng phát dịch lớn nhất hiện nay chính là Italia. Tại đất nước hình chiếc ủng, Ở Italia đã có tổng cộng 655 ca nhiễm bệnh và 17 bệnh nhân tử vong do virus Covid-19 tính đến hết ngày 27/2.

Mới đây, một phóng viên thể thao người Tây Ban Nha đã dương tính với virus Covid-19 sau khi đến Italia đưa tin về trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Theo đó nam phóng viên 44 tuổi đã tới Milan để tham dự trận đấu nói trên khi Atalanta thắng đậm Valencia với tỷ số 4-1.

Xuân Trường nhận lời nhắn “cực phũ” của Văn Toàn

Chấn thương của Xuân Trường đã tiến triển khả quan hơn dự đoán. Hiện nay, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở quê nhà Tuyên Quang và đang tạm nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh cũng sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được các chuyên gia Hàn Quốc đề ra.

Và như thường lệ, Xuân Trường luôn bị những người đồng đội thân thiết tại HAGL cũng như ĐTQG vào bình luận “cà khịa”. Riêng với Văn Toàn, một người em, một người đồng đội của Xuân Trường ở HAGL đã có lời bình luận cực phũ.Anh không ngại ngần nói: “Đội đang yên ổn… mong Trường…”.

VFF chưa nhận được thông báo hoãn trận Việt Nam – Malaysia

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, có thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ quyết định tạm hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, VFF cho biết vẫn chưa nhận được thông báo về việc thay đổi lịch thi đấu.

Theo đó, đến thời điểm hiện tại, AFC chưa có thông báo nào gửi tới các Liên đoàn thành viên về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, sẽ diễn ra trong tháng 3 tới.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF cũng như tất cả các Liên đoàn bóng đá quốc gia khác sẽ tuân thủ quyết định của FIFA và AFC nếu như có bất cứ sự thay đổi nào về lịch thi đấu vì lo ngại dịch bệnh lây lan.

Trường Giang

Bình luận bài viết