DNH Nam Định nhận món quà lớn trước trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 15:39
2.8 /5 của 20 đánh giá

Trước trận quyết chiến có tính chất vô cùng quan trọng gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V-league 2020, Dược Nam Hà Nam Định đã nhận được mòn quà đặc biệt.

V-league 2020 giai đoạn lượt đi sẽ chính thức khép lại sau khi các trận đấu ở vòng 13 đồng loạt diễn ra vào ngày 1/10 tới. Vì tính chất quan trọng của lượt trận này, cả 7 trận đấu đều diễn ra cùng giờ để đảm bảo tính công bằng.

Với Nam Định, trận quyết chiến với SHB Đà Nẵng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Bất kì điểm số nào lúc này cũng sẽ giúp ích cho đội bóng thành Nam thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 12 trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm sau 12 vòng đấu. Họ bằng điểm với đội xếp sau là Hải Phòng và chỉ hơn đội cuối bảng là Quảng Nam đúng 1 điểm. Bất chấp việc chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 6 đội cuối bảng, mệnh lệnh phải thắng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vẫn được Nam Định đặt lên hàng đầu.

Nam Định không được phép mắc thêm sai lầm

May thay, trước thềm trận đấu, Nam Định vừa nhận được một món quà rất đặc biệt. Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định mới đây đã gửi công văn cho phép Nam Định đón các khán giả tới sân Thiên Trường để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Dù vậy, Nam Định vẫn phải đảm bảo tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch Covid-19.

Sân Thiên Trường luôn được biết đến là “chảo lửa” nóng nhất của bóng đá Việt Nam khi đón số lượng khán giả tới sân rất đông mỗi khi Nam Định thi đấu. Việc có được sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ các khán đài chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần rất lớn cho đoàn quân của HLV Phạm Hồng Phú.

Sân Thiên Trường sẽ mở cửa đón khán giả trận gặp SHB Đà Nẵng

Cùng với nguồn động lực lớn từ bên ngoài, các cầu thủ Nam Định cũng đang hết sức tập trung cho cuộc đối đầu “sinh tử” này. Sau trận thua TP.HCM 1-5 ở vòng 12, Ban huấn luyện đội bóng quyết định cấm trại, yêu cầu các cầu thủ sinh hoạt và tập luyện trong đại bản doanh. Nếu chưa có sự cho phép của BHL, các cầu thủ sẽ không được phép ra ngoài.

Trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 1/10 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam