Thảm bại trước TP.HCM, DNH Nam Định thiết quân luật với cầu thủ

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 09:31
3.8 /5 của 6 đánh giá

Thảm bại 1-5 trước TP.HCM ở vòng 12 V-league 2020 trong trận đấu diễn ra vào chiều qua 26/9, ban huấn luyện Dược Nam Hà Nam Định đã quyết định thiết quân luật với các cầu thủ.

7 cặp đấu của vòng 12 V-league 2020 đã đồng loạt diễn ra vào chiều qua 26/9 để đảm bảo tính công bằng, khi kết quả mỗi trận đấu đều có sự ảnh hưởng rất lớn đến thứ tự trên BXH. Ở vòng đấu này, Nam Định có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Thống Nhất của TP.HCM.

Dù đã được dự báo về một trận thua khi trình độ giữa 2 đội có sự chênh lệch lớn, song ít ai ngờ, Nam Định lại chịu thất bại đậm 1-5 trước TP.HCM. Trận thua này không chỉ khiến Nam Định rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH mà còn đẩy đội bóng thành Nam vào thế khó trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ Nam Định bất lực trong việc theo kèm Công Phượng

Bầu không khí lúc này tại Nam Định đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Sau trận thua, lập tức ban huấn luyện đội bóng đã phải áp dụng thiết quân luật đối với các cầu thủ. Theo đó, toàn đội bị cấm trại và không được phép bước chân ra khỏi khách sạn nơi Nam Định đóng quân tại TP.HCM, trước khi di chuyển về lại Nam Định vào hôm nay 27/9.

Đây không phải lần đầu tiên Nam Định áp dụng chế độ này đối với các cầu thủ. Còn nhớ, ở vòng 10 V-league, Nam Định cũng cấm trại sau khi nhận thất bại 0-3 trước CLB Sài Gòn. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Phạm Hồng Phú cũng thừa nhận năng lực của các cầu thủ là có hạn, và đội bóng cố hết sức cũng chỉ được đến thế.

"Con người của chúng tôi chỉ có thế, tôi muốn bổ sung thêm cầu thủ cũng không được. Chúng tôi đã điều chỉnh rất nhiều lần nhưng các cầu thủ vẫn để thua trong các tình huống rất dễ. Đây là vấn đề chuyên môn cũng như bản lĩnh. Vấn đề này chúng tôi không thể sửa trong ngày 1 ngày 2".

Năng lực của cầu thủ Nam Định là có hạn

Hiện tại, Nam Định đang tạm xếp thứ 12, bằng điểm với đội xếp sau là Hải Phòng nhưng hơn về chỉ số phụ. Đội chủ sân Thiên Trường cũng chỉ hơn đội cuối bảng là Quảng Nam đúng 1 điểm, trong bối cảnh lượt đi V-league chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam