Được đá đủ 90 phút, Công Phượng vẫn cảm thấy tiếc nuối một điều

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đá chính ngay từ đầu và có màn thể hiện ấn tượng, Công Phượng cho rằng anh vẫn nuối tiếc bởi mình chưa có màn thể hiện tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều chờ đợi thì cuối cùng cũng được HLV Jorn Andersen tung ra sân ở đội hình xuất phát. Rõ ràng sự có mặt của Công Phượng đã giúp có được một thế trận mượt mà hơn hẳn những trận đấu vừa qua, thế nhưng sự tệ hại của hàng thủ đã khiến họ phải đón nhận thất bại 0-3 trước Daegu FC ngay trên sân nhà.

Công Phượng đã có lần đầu tiên được đá chính tại K-League

Những chỉ số ấn tượng sau trận cho thấy Công Phượng dù thi đấu rất nỗ lực và cố gắng nhưng vẫn không thể “gồng gánh” một Incheon United có quá nhiều sơ hở. Sau trận đấu, tiền đạo của cũng đã không khỏi nuối tiếc và không ngừng cho rằng mình thi đấu chưa đúng với phong độ:

“Đây là lần đầu tiên tôi được đá chính nên trận đấu không hề dễ dàng chút nào. Đội bóng thất bại nên tôi không được vui lắm. Tôi được đá chính từ đầu nhưng không làm gì cho đội bóng. Nếu trận sau có cơ hội ở trận đấu tới, tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn. Ngày hôm nay, có một số tình huống tôi làm chưa thật tốt. Nhìn chung, tôi chưa hài lòng lắm”.

Anh thi đấu khá ấn tượng nhưng Incheon vẫn phải nhận thảm bại

“Ở hiệp một, tôi chơi chưa tốt, chưa bắt nhịp với trận đấu. Hiệp hai, cả đội cố gắng trở lại để tìm kiếm bàn gỡ nhưng chúng tôi lại không có cơ hội để ghi bàn. Cả trận, tôi gần như không có cơ hội để sút bóng. Khi có bóng, tôi không có khoảng trống để đưa ra những cú sút nên tôi buộc phải chuyền cho đồng đội”.

Vòng đấu tiếp theo, đội bóng của Công Phượng có chuyến làm khách trước đối thủ cực mạnh là CLB Jeonbuk vào ngày 6/4. Với việc tiền đạo số 1 của Incheon United là Mugosa dính chấn thương nặng ở cổ trong trận đấu với Daegu này, nhiều khả năng Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong các trận đấu tiếp theo.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam