Dư âm PSG – Man United: Smalling thừa nhận đã cảm thấy chóng mặt

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cú lội ngược dòng lịch sử của Man United trước PSG vẫn là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo tại Anh. Mới đây, cầu thủ Smalling còn thừa nhận bản thân đã phải chóng mặt khi nhìn thấy một Quỷ đỏ kiên cường đến giây phút cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man United và PSG đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ. Dù ở trận lượt đi trước đó, Man United đã để thua 0-2 trước Gã nhà giàu nước Pháp ngay trên sân Old Trafford.

Rashford ghi bàn “kết liễu” PSG

Mặc dù trận đấu đã kết thúc được vài ngày tuy nhiên cho tới ngày hôm nay những câu chuyện xung quanh trận đấu này vẫn là chủ để nóng trên các mặt báo tại Anh. Tiếp nối cảm giác lâng lâng sau chiến thắng của Quỷ đỏ, Chris Smalling khẳng định chiến thắng này là nguồn động lực tinh thần không hề nhỏ với toàn đội trong phần còn lại của mùa giải.

Trung vệ người Anh còn tiết lộ bản thân đã chóng mặt khi nhìn thấy một Quỷ đỏ kiên cường đến giây phút cuối cùng, nhất là sau khi Rashford ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-1 cho Man United.

“Sau khi Rashford ghi bàn thắng và chúng tôi đã chạy lại góc khán đài để ăn mừng. Tôi đã hét lớn đến mức tôi cảm thấy chóng mặt”, Smalling nói.

Smalling… chóng mặt sau khi Rashford ghi bàn vào lưới PSG

“Tôi đã đi vào phòng thay đồ và nói chuyện với Luke Shaw. Cậu ấy cũng nói với tôi rằng cậu ấy cũng cảm thấy chóng mặt”

“Đó là một khoảnh khác tuyệt vời và chiến thắng này là động lực lớn lao cho chúng tôi đến cuối mùa giải. Các cầu thủ PSG đã không nghĩ rằng họ sẽ phải nhận kết quả như vậy. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm họ thất vọng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.