Tái ngộ Bayern Munich ở lượt về, người cũ Liverpool lo sợ một điều

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 13:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Liverpool Dietmar Hamann cho rằng đội bóng cũ anh đang tỏ ra yếu thế hơn Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Hùm xám đang có lợi thế lớn ở sân nhà cùng sự trở lại mạnh mẽ ở Bundesliga.

Tham khảo thêm:

“Liverpool đang đối mặt với viễn cảnh bị loại sớm khỏi Champions League trong cuộc đối đầu với Bayern Munich sắp tới”, trên đây là lời nhận định của cựu tiền vệ Liverpool – Dietmar Hamann.

Người cũ Liverpool không tự tin vào khả năng chiến thắng của The Kop

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 20/2 trên sân Anfield, Liverpool đã để Bayern cầm hòa với tỉ số 0-0. Trong một trận đấu mà The Kop có rất nhiều cơ hội nhưng sự phung phí của những ngôi sao tấn công hàng đầu như Mohamed Salah hay Roberto Firmino đã khiến đội chủ nhà bất lực trong việc chọc thủng lưới Bayern.

Tuy nhiên ở trận đấu này cũng phải dành lời khen cho các cầu thủ Bayern Munich. Không chỉ hoàn thành tốt ở nhiệm vụ phòng ngự, hai hậu vệ cánh là Alaba và Joshua Kimmich lên công về thủ rất nhịp nhàng và đây là một trong những yếu tố khiến cho Bayern vừa giữ sạch lưới vừa có thể tạo áp lực lên khung thành của đội chủ nhà.

Ở trận lượt về diễn ra tại sân Allianz, Liverpool đang có những vấn đề. Cụ thể, thầy trò HLV Klopp đang có dấu hiệu chững lại sau chuỗi trận thăng hoa. Trong 7 trận gần nhất, Lữ đoàn đỏ chỉ thắng 2 trận, đồng thời cũng để mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Trong khi đó, Bayern lại ngược lại. Sau chuỗi thành tích bết bát ở Bundesliga, Hùm xám đã trở lại mạnh mẽ. Gã khổng lồ nước Đức đã cân bằng điểm số với ngôi đầu bảng là Dortmund trên BXH.

Hamann, người đã giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool năm 2005, Liverpool đang có một vị trí bất lợi trước Bayern trong lần tái ngộ này.

“Liverpool cảm thấy yên tâm khi Van Dijk trở lại nhưng tôi nghiêng về Bayern nhiều hơn”, Hamann nói với Racing Post.

Bayern đang có sự trở lại mạnh mẽ

“Chấn thương của Kingsley là một mất mát quan trọng với họ tuy nhiên họ đang có phong độ tuyệt vời. Không thể nhận ra đó là Bayern giai đoạn đầu của mùa giải. Sự tự tin trên sân nhà sẽ giúp họ có một trận đấu tập trung trước Liverool”

“Liverpool gặp lại Bayern đúng vào giai đoạn khó khăn nhất. Bayern đã trở lại sau mùa giải kém cỏi dưới thời HLV Niko Kovac”

Hamann tiếp tục khẳng định rằng Hùm xám Bavaria có thể đi xa hơn nữa, trở thành câu lạc bộ tốt nhất châu Âu trong vài năm tới mặc dù nhiều cầu thủ trụ cột như Arjen Robben và Franck Ribery dường như sẽ ra đi vào cuối mùa.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 03h00 (theo giờ Việt Nam) vào ngày 14/3.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.