Zinedine Zidane đang nhận được sự quan tâm của 4 đội bóng hàng đầu châu Âu

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zidane đang có được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó có những cái tên như PSG, Juventus, Chelsea hay thậm chí cả… Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chia tay chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu, HLV Zinedine Zidane vẫn đang là cái tên khiến nhiều đội bóng thèm muốn. Nhà cầm quân người Pháp đã từng khiến cả châu Âu phải nghiêng mình thán phục bởi những thành tích mà ông đã làm được cùng Real Madrid với 3 ngôi vô địch Champions League liên tiếp.

Juventus đang muốn Zidane tái ngộ Ronaldo tại Turin

Zidane đã làm được quá nhiều điều tại Real Madrid, thành tích vô tiền khoáng hậu kể trên cũng đã đủ khiến cái tên của ông khiến cả châu Âu thèm muốn. Và sau một năm nghỉ ngơi để “nạp lại năng lượng”, có lẽ chiến lược gia người Pháp đã sẵn sàng cho một màn trở lại sau nhiều mong chờ.

Hiện có ít nhất 4 ông lớn ở 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gần như chắc chắn thay tướng sau mùa giải 2018/19 và sẵn sàng trải thảm đón chào vị chiến lược gia người Pháp. 4 ông lớn này bao gồm PSG, Chelsea, Juventus và chính… Real Madrid, đội bóng cũ của Zidane.

Chelsea đang cần người có thể ổn định phòng thay đồ sau khi HLV Maurizio Sarri gần như bất lực với các học trò ngỗ ngược. Juventus cũng đang gặp nhiều xáo trộn khi có nhiều tin đồn cho rằng HLV Allegri đang muốn rời CLB để đi tìm thách thức mới. Bên cạnh đó, Juventus cũng rất muốn Zidane tới để tái ngộ học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Real Madrid cũng muốn tái ngộ Zidane trong bối cảnh hiện tại

Trong khi đó,PSG dù đang thống trị nước Pháp nhưng họ vẫn tỏ ra khá “ngu ngơ” tại đấu trường châu lục và chưa thể tiến sâu tại Champions League sau nhiều năm. Riêng với Real Madrid, sự sụp đổ của vương triều Madrid cũng là từ sự ra đi của Zidane cùng Ronaldo, chính vì vậy, họ đang rất muốn HLV Zidane trở lại Santiago Bernabeu.

Thế nhưng sự lựa chọn trước mắt vẫn phụ thuộc vào HLV này, và khi chưa có thông tin chính thức thì sẽ chẳng ai biết rồi cuối cùng Zidane sẽ đi đâu về đâu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.