HLV Allegri: “Champions League đã trở thành nỗi ám ảnh với Juventus”

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 16:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri cho rằng chức vô địch Champions League đang trở thành một nỗi ám ảnh lớn với đội bóng thành Turin.

Tham khảo thêm:

Juventus vừa vượt qua Udinese trong trận đấu đêm qua để tiếp tục gia tăng khoảng cách với những đội bóng xếp sau trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng ở Champions League lại là câu chuyện rất khác khi đội bóng thành Turin đang gặp nhiều bất lợi sau thất bại 0-2 trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8.

Juventus đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay tại vòng 1/8

Phát biểu sau trận thắng Udinese 4-1, HLV Max Allegri cũng đã nói về cơ hội của Juventus trong trận lượt về sắp diễn ra và nói thêm quan điểm của mình về quyết tâm của Juventus tại Champions League:

“Dưới thời của tôi, chúng tôi luôn vượt qua vòng bảng Champions League, 2 lần thua ở chung kết và chỉ bị loại bởi đội lên ngôi vô địch. Champions League không đơn giản, Bayern Munich đã phải mất 10 năm mới có thể lên ngôi trở lại. Chelsea thậm chí đã lên ngôi không xứng đáng cho lắm khi họ bị dồn ép cả trận”.

HLV Allegri cho rằng giải đấu này đã trở thành nỗi ám ảnh với Juventus

“Theo quan điểm của tôi, thật sai lầm khi đề quá cao tầm quan trọng của giải đấu này để rồi bị những suy nghĩ tiêu cực lấn át. Dù có thể bị Atletico Madrid đánh bại nhưng chúng tôi vẫn đang trên con đường chinh phục chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp”.

“Tôi nghĩ rằng sự kỳ vọng tại Champions League đã trở nên quá lớn và giờ đây nó đã trở thành nỗi ám ảnh với Juventus. Giải đấu này là một giải đấu thú vị và chúng ta cần tận hưởng không khí ở đây hơn là việc cứ mãi tạo ra áp lực”. HLV Allegri kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.