Vượt qua Real, đội trưởng Ajax gửi lời thách thức với cả châu Âu

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vượt qua Real ở vòng 1/8, De Ligt cho biết rằng anh không sợ bất kỳ đối thủ nào tại vòng tứ kết sắp tới.

Tham khảo thêm:

Sau thắng lợi 4-1 đầy bất ngờ ngay trên sân Real Madrid, Ajax Amsterdam đã vượt qua vòng 1/8 Champions League một cách vô cùng kỳ diệu. Đội bóng Hà Lan đã trở thành 1 trong 4 đội đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Champions League cùng FC Porto, Man United và Tottenham Hotspur.

Ajax đã khiến Real trở thành những nhà cựu vô địch

Dù vòng tứ kết được dự báo sẽ còn khó khăn hơn nhưng đội trưởng Matthijs de Ligt của Ajax vẫn tỏ ra rất tự tin cho cơ hội làm nên kỳ tích của đội nhà. Thậm chí anh còn tự tin rằng Ajax không e sợ bất kỳ đối thủ nào tại vòng tứ kết sắp kết tới bất kể có là ai.

Phát biểu trên Omnisport, trung vệ 19 tuổi này cho biết: “Chúng tôi không biết những đội bóng nào sẽ vào vòng tiếp theo, chúng tôi phải chờ đợi đối thủ của mình ở tứ kết. Ajax vừa đánh bại Real để đi tiếp, chúng tôi đã hạ đội 3 lần vô địch giải đấu này liên tiếp. Toàn đội đang rất tự tin sau khi giành vé đi tiếp”.

De Ligt tỏ ra rất tự tin trước vòng tứ kết

“Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ CLB nào ở tứ kết. Nếu chơi như trận đấu với Real ở Bernabeu, chúng tôi có thể đánh bại những CLB lớn hơn mình rất nhiều. Chắc chắn Ajax chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn tiếp tục đi sâu ở Champions League mùa này”. De Ligt tự tin.

4 đội tiếp theo có mặt tại tứ kết sẽ được xác định sau 4 trận đấu lượt về còn lại diễn ra vào giữa tuần sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.