Harry Kane được nghỉ, Dier đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Thụy Sỹ

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Harry Kane sẽ được HLV Southgate cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Thụy Sỹ, người đồng đội của anh ở Tottenham là Eric Dier sẽ tiếp quản tấm băng đội trưởng.

Tham khảo thêm

Đội tuyển Anh sẽ bước vào trận đấu với Thụy Sỹ mà không có sự phục vụ của Delle AlliLuke Shaw do chấn thương. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng đã được xác nhận là sẽ được cho nghỉ ngơi trong trận đấu tới với Thụy Sỹ. Người sẽ tiếp quản tấm băng đội trưởng của tiền đạo 25 tuổi này sẽ là người đồng đội Eric Dier tại CLB Tottenham.

Kane
Harry Kane sẽ được cho nghỉ ngơi

Kane đã thi đấu tới 573 phút tại kỳ World Cup vừa qua và đoạt được danh hiệu Vua phá lưới. Tình từ mùa giải năm ngoái, tiền đạo của Tottenham đã thi đấu tổng cộng 61 trận đấu liên tục trong vòng 1 năm. Sự quá tải là điều không thể tránh khỏi.

Chính vì vậy, HLV Gareth Southgate đã quyết định sẽ cho Kane được nghỉ ngơi và Danny Welbeck sẽ là cái tên thay thế vị trí trung tâm hàng tiền đạo. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Tam sư chia sẻ:

“Harry là cầu thủ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy đã có dấu hiệu quá tải và chúng tôi cần phải cho cậu ấy được nghỉ ngơi. Sau kỳ World Cup 2018 dài hơi, các cầu thủ chỉ có một đợt nghỉ ngắn trước khi phải quay trở lại tập trung CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là lý do ĐT Anh hiện tại không có được một thể lực dồi dào”.

Dier
Dier sẽ là người tiếp quản chiếc băng đội trưởng

Trận đấu với Thụy Sỹ dù chỉ là một trận giao hữu nhưng tính chất của nó với ĐT Anh vẫn khá quan trọng bởi các cổ động viên Tam sư không muốn thua trận thứ 4 liên tiếp (bắt đầu từ trận bán kết World Cup với Croatia).  Mặc dù vậy, với sự quá tải của các trụ cột, rất có thể HLV Southgate sẽ chỉ tung đội hình B của mình ra sân.

Gia Long

Bình luận bài viết