Roberto Mancini lên tiếng bảo vệ học trò trước chỉ trích

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước chỉ trích của HLV Arrigo Sacchi nhắm vào Mario Balotelli, Roberto Mancini đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò và cho rằng chiến lược gia 72 tuổi đã quá hà khắc với tiền đạo này.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, sau trận hòa 1-1 giữa Italia và Ba Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League, HLV Sacchi đã có những phát biểu nhằm chỉ trích lối chơi của đội bóng, đặc biệt là Balotelli. Ông nói rằng tiền đạo này quá “kém thông minh” để thi đấu cho Azzurri.

Vì thế, để giảm áp lực cho các cầu thủ, HLV Mancini đã phải lên tiếng bảo vệ đội tuyển cũng như cậu học trò Balotelli. Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Tôi nghĩ Sacchi là một HLV giỏi và hiểu nhiều về bóng đá, tuy nhiên, ông ấy quá hà khắc. Một cầu thủ tự nhận thức anh ấy chơi tốt hay tệ. Tôi nghĩ Balotelli hiểu được màn trình diễn của cậu ấy trước Ba Lan”.

Mancini Italia
Balotelli bị chỉ trích nặng nề sau khi đấu Ba Lan

Ngoài ra, chiến lược gia 53 tuổi cũng tiết lộ đội hình mà Italia sử dụng ở trận đấu tới với Bồ Đào Nha chắc chắn có sự thay đổi.

“Chúng tôi mới bắt đầu giải đấu và mọi thứ sẽ thay đổi dần dần. Đội hình của chúng tôi sẽ có những sự hoán đổi vào ngày mai. Chiesa có thể xuất phát ngay từ đầu nhưng Bernadeschi nhiều khả năng không thi đấu”, Mancini nhấn mạnh.

Mancini Italia
Và HLV Mancini đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò

Italia sẽ làm khách trước Bồ Đào Nha ở loạt trận thứ 2 Nations League. Dù không có siêu sao Ronaldo trong đội hình song thầy trò HLV Santos vẫn được đánh giá rất cao ở cuộc chạm trán tới.

Hiện tại, trong tay HLV Mancini đang là rất nhiều quân bài tấn công. Ngoài Cristante, họ còn đó Benassi, Barella và Gagliardini. Ở cuộc chạm trán với chủ nhà Bồ Đào Nha vào ngày mai, nhiều khả năng Balotelli sẽ không đá chính, thay vào đó Bonaventura được đẩy lên cao hỗ trợ Immobile.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết