Harry Kane nguy cơ bỏ lỡ Carabao Cup

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Arsenal tại Carabao Cup, Tottenham đã gặp phải tin dữ khi mà tiền đạo số một Harry Kane có nguy cơ vắng mặt.

Xem thêm:

Tottenham có thể sẽ thiếu vắng sự góp mặt của Harry Kane trong cuộc derby với vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Anh đã bị cảm cúm và có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu tâm điểm của tứ kết .

Harry Kane
Tiền đạo người Anh khả năng cao sẽ không góp mặt trong trận đấu rạng sáng mai

HLV trưởng Mauricio Pochettino xác nhận rằng Kane đã không thể đến buổi tập cùng toàn đội vào ngày hôm qua nhưng vẫn khẳng định rằng sẽ chờ đợi để đưa ra những quyết định cuối cùng.

“Chúng tôi đã không có được sự góp mặt của Kane trong buổi tập bởi vì cậu ấy đã bị cảm và không thể ra ngoài trời để tập luyện”, Pochettino chia sẻ. “Tôi sẽ phải đưa ra một quyết định lớn. Nếu cậu ấy có thể cố gắng trong 90 phút thì cậu ấy sẽ được ra sân. Còn nếu không thì cậu ấy sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Để cho an toàn thì cậu ấy không được phép ra ngoài tập luyện mà chỉ tập những bài tập cơ bản ở trong phòng gym”.

Ngoài Harry Kane, gần như toàn bộ các cầu thủ của Tottenham đều khỏe và sẵn sàng để ra sân thi đấu. Hiện Tottenham đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng khi họ đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường kể từ sau trận thua trước chính Arsenal tại , trong đó có trận hòa trước Barcelona.

Tottenham
Tottenham đang có một phong độ khá tốt

Dù có thể thiếu vắng Kane nhưng các CĐV của Tottenham cũng không cần phải quá lo lắng khi mà mới đây, HLV Unai Emery của Arsenal nói rằng có thể ông sẽ tung ra đội hình trẻ để đối đầu với Gà Trống.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.