Hazard lập siêu phẩm, Chelsea ngắt mạch toàn thắng trên mọi đấu trường của Liverpool

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 04:54
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng Liverpool đã thua ngược 1-2 đầy cay đắng trước Chelsea ngay tại Anfield. Qua đó, Liverpool chính thức bị ngắt chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Chelsea xứng đáng đi tiếp vào vòng trong của cúp Liên đoàn Anh nhờ siêu phẩm của Eden Hazard.

Xem thêm:

LIVERPOOL 1-2 CHELSEA

Ghi bàn:

Liverpool: Sturridge 58′

Chelsea: Emerson 79′, Hazard 85′

Liverpool và Chelsea là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng 3 . Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đang đứng ở vị trí đầu tiên với 6 trận toàn thắng và nếu tính cả Champions League là 7 trận toàn thắng. Chelsea cũng bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng.

Cả 2 đội đều đang có phong độ cao nhờ sự dẫn dắt tài tình của 2 HLV hàng đầu thế giới. Trận đấu được đánh giá là khá cân tài cân sức.

Những phút đầu tiên của trận đấu, dù phải làm khách trên sân Anfield nhưng Chelsea không hề chơi tử thủ. Chelsea sẵn sàng gây sức ép khá lớn lên phần sân của Liverpool. Bằng chứng ở phút thứ 4, có pha đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội, nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ môn Mignolet. Đây là lời cảnh báo đầu tiên của Chelsea.

Đúng như dự đoán, 2 đội chơi cân tài cân sức ở hiệp 1

Những phút tiếp theo của trận đấu, Chelsea liên tiếp tạo sức ép đáng sợ về phía khung thành của Liverpool. Tuy nhiên, trong một ngày quá vô duyên thì lần lượt các cơ hội đều bị phung phí. Đáng chú ý là tình huống anh không chiến thắng được Mignolet trong tình huống đối mặt sau đường chuyền dài chuẩn xác của Fabregas.

Phải đến tận phút 37 Liverpool mới có câu trả lời đầu tiên đầu tiên. đi bóng kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc song thủ môn Caballero đã bay người cản phá xuất sắc.

Thế trận đôi co vẫn tiếp tục diễn ra đến hết hiệp 1. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, ngay ở những phút đầu tiên Sturridge có tình huống ghi bàn mười mươi khi anh đi bóng qua thủ thành Caballero cầu thủ người Anh lại đưa bóng ra ngoài khi trước mặt anh chỉ là khung thành trống.

Phút 58, đã có bàn thắng chuộc lỗi mở tỉ số cho Liverpool. Bàn thắng của đội chủ nhà xuất phát từ sai lầm để mất bóng của Azpilicueta, Naby Keita lập tức dứt điểm nhưng thủ môn Caballero đã cản phá được và bóng lại bật ra đến đúng vị trí của Sturridge. Đương nhiện nhiệm vụ còn lại của cầu thủ người Anh là khá dễ dàng.

Phút 79, Chelsea có câu trả lời bằng bàn thắng của Emerson. Từ quả đá phạt của Hazard, đánh đầu ở cự ly gần bóng bật ra và lộn xộn trước khung thành Liverpool. Cuối cùng Emerson có pha đệm bóng nhanh như cắt vào lưới trống cân bằng tỷ số 1-1.

Khoảnh khắc lóe sáng của Hazard chính là kết quả ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea

Có bàn thắng The Blues đã chơi hay nay lại càng hay. Bàn thắng định đoạt trận đấu ở phút 85. Hazard có pha đi bóng qua 3 cầu thủ của Liverpool trước khi dứt điểm chéo góc giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1.

Những phút tiếp theo của trận đấu Liverpool đã không tạo nên được sự bất ngờ. Thua 1-2 đầy cay đắng, Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa này ngay trên sân nhà. Chelsea nối dài mạch trận bất bại lên con số 8 qua đó đi tiếp vào vòng trong cúp Liên đoàn Anh.

Cuối tuần này, Liverpool có cơ hội “trả thù” khi có chuyến làm khách tới sân Chelsea trong khuôn khổ vòng 7, .

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Mignolet, Lovren, Clyne, Matip, Alberto Moreno, Milner (Henderson, 60′), Fabinho (Salah, 87′), Keita, Sturridge, Shaqiri, Mane (Firmino, 71)

Chelsea: Caballero, Cahill, Azpilicueta, Moses, Emerson, Christensen (Luiz, 73′), Fabregas, Barkley, Kovacic (Kante, 64′), Willian (Hazard, 56′), Alvaro Morata

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.