HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc trả lời với giới truyền thông mới đây, HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ về tương lai của mình.

Tham khảo thêm:

Sau thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm cũng như ASIAD 2018 tại Indonesia vừa qua, rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà đang mong muốn VFF gia hạn thêm hợp đồng với vị truyền trưởng người Hàn Quốc.

Theo đó, trả lời trước giới truyền thông sáng qua 4/9, khi được hỏi về việc nếu được Liên đoàn bóng đá Việt Nam mời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa, thầy Park khẳng định: “Dĩ nhiên là tôi đồng ý. Chắc các anh chị muốn làm như thế này để họ ký hợp đồng tiếp với tôi đúng không?”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Bản hợp đồng hiện tại giữa HLV 59 tuổi với VFF có thời hạn đến ngày 11/10/2019. Như thường lệ, khi bản hợp đồng cũ của các HLV gần hết hạn VFF mới xem xét nên có gia hạn thêm hay không.

Sau những thành công đã qua cùng lứa U23 và Olympic, HLV Park Hang Seo tất nhiên rất được tôn trọng ở thời điểm này. Điều đáng nói, nếu đôi bên đạt được thỏa thuận thì mức lương của HLV người Hàn Quốc chắc chắn cao hơn nhiều so với hiện tại.

Chưa kể, sắp tới đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự rất nhiều giải đấu quan trọng. Cuối năm nay đội tuyển tham dự AFF Cup 2018, xa hơn là ASIAN Cup 2019 diễn ra vào đầu năm sau và Sea Games 30 tổ chức tại Philippines.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới

Đây được coi là những bài test đầy thử thách cho tài cầm quân của thầy Park. Nếu mà kết quả không được như kỳ vọng thì việc chiến lược gia người Hàn Quốc phải rời khỏi chiếc ghế nóng là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tất nhiên, không ai trong chúng ta mong điều đó nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Trước đó, HLV Park Hang Seo được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng ĐTVN sau thất bại tủi hổ của lứa Công Phượng,  Xuân Trường…tại Sea Games 29.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam