HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do khiến VFF ký ngay hợp đồng

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 06:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một năm nhậm chức, HLV Park Hang Seo đã chứng minh cho mọi người thấy việc VFF ký hợp đồng với mình là một lựa chọn sáng suốt.

Tham khảo thêm:

Chỉ mới được bổ nhiệm từ cuối năm 2017 nhưng HLV Park Hang Seo đã đưa vị thế của bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

Tại vòng VCK U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm, khi bước vào giải chúng ta chỉ được xem như kẻ lót đường nhưng bằng tài cầm quân của mình, HLV Park Hang Seo đã đưa U23 Việt Nam lập kỳ tích giành ngôi Á quân châu lục.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo xóa tan mọi nghi ngời về tài cầm quân của mình

Gần đây nhất ở Indonesia vừa qua, một lần nữa đoàn quân của chiến lược gia người Hàn Quốc phải khiến bạn bè quốc tế phải nhắc tên mình.

Vượt qua hàng loạt tên tuổi, Olympic Việt Nam lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018. Nếu may mắn hơn, chúng ta đã giành được một tấm huy chương lịch sử cho thể thao nước nhà.

Ít ai biết rằng, HLV Park Hang Seo từng phải nhận không ít nghi ngờ về khả năng huấn luyện khi mới nhậm chức, nhưng thời gian đã trả lời tất cả.

Sau khi HLV Hữu Thắng từ chức do thất bại tại Sea Games 29, ngay lập tức VFF “lao” vào cuộc tìm kiếm HLV ngoại cho bóng đá Việt Nam. Trong số đó, thầy Park là ứng cử viên nhẹ ký nhất.

Ban đầu, lãnh đạo Liên đoàn muốn tìm một HLV đến từ châu Âu, lý do được đưa ra bởi họ đến từ nền bóng đá phát triển, có thể giúp ích nhiều hơn về kỹ, chiến thuật cho chúng ta nhưng cuối cùng vào phút chót HLV Park Hang Seo mới là cái tên được lựa chọn.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và các học trò quyết tâm vô địch AFF Cup 2018

Mới đây, tiết lộ với giới truyền thông, HLV 59 tuổi chia sẻ những gì mình đã nói với Liên đoàn: “Các cầu thủ Việt Nam không có chiều cao lý tưởng, chỉ rơi vào khoảng 1,64 – 1,65 m khi trưởng thành.

Tôi cũng thấp bé nên có thể hiểu được các cầu thủ cần rèn luyện thể lực và tổ chức lối chơi như thế nào, từ đó có thể đưa ra những phương pháp tập luyện và chiến thuật đúng đắn nhất”.

Cuối cùng, thầy Park đã chứng minh cho mọi người thấy việc VFF ký hợp đồng với mình là một lựa chọn sáng suốt. Nhiều người hâm mộ còn ngỏ ý muốn VFF gia hạn thêm hợp đồng với HLV Park Hang Seo để cùng ông vạch ra những kế hoạch dài hơi phát triển bóng đá Việt Nam vươn xa hơn nữa.

Mục tiêu trước mắt của HLV Park và các học trò là quyết tâm giành vàng tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay. Bởi lần gần nhất chúng ta được chạm vào chiếc cúp vô địch đã cách đây 10 năm.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam