Link xem trực tiếp Levante vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 23/2

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Levante vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 23/2 tại vòng 25 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Levante vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 23/2 tại vòng 25 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Levante vs Real Madrid

Trong trận đấu gần nhất gặp Celta Vigo, mặc dù Real Madrid để mất 2 điểm sau trận hòa 2-2, đồng thời bị Barca rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm, nhưng các CĐV của Kền kền trắng cũng tìm được chút niềm vui, khi chứng kiến ngôi sao Eden Hazard trở lại sau chấn thương. 82 ngày kể từ khi dính chấn thương mắt cá sau pha vào bóng của Thomas Meunier trong trận gặp PSG (26/11/2019), Eden Hazard mới lại có tên trong danh sách thi đấu của Real Madrid.

 → Xem thêm: bóng đá tây ban nha

Bỏ qua những lo lắng của HLV Zinedine Zidane về việc Hazard cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng, tiền vệ người Bỉ đã chứng minh đẳng cấp ngôi sao của mình bằng 75 phút thi đấu ấn tượng trước Celta Vigo. Hazard tràn đầy năng lượng để liên tục làm chao đảo hàng thủ của đội khách, bằng tốc độ và sự khéo léo trong các pha đi bóng.

Phút 63, Hazard luồn lách giữa 3 hậu vệ Celta Vigo rồi lao vào vòng cấm đón đường chuyền của Karim Benzema. Khi thủ môn Ruben Blanco băng ra cũng là lúc Hazard sải chân về phía trước. Trọng tài Javier Alberola Rojas không có quyết định nào khác hơn là thổi phạt. Và lần này Ramos ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

 → Xem thêm: video bóng đá tây ban nha

Mặc dù bị Celta Vigo gỡ hòa 2-2, ở thời điểm mà Hazard đã rời sân, nhưng chứng kiến màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, NHM Real Madrid lại tràn đầy hy vọng vào một cái kết tốt đẹp dành cho đội nhà ở mùa giải này. Ngoài tình huống mang về quả penalty, Hazard còn là người tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhất trận (3), bao gồm đường chuyền tuyệt vời phút 39 cho Bale, nhưng cầu thủ này lại đệm bóng vọt xà.

 → Xem thêm: bóng đá trực tuyến

Với sự trở lại của Hazard, tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương là Marco Asensio. Chấn thương đầu gối mà Asensio dính phải hồi tháng 7 năm ngoái trong trận giao hữu với Arsenal nặng hơn dự kiến rất nhiều, và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu trong cả phần còn lại của mùa giải này.

Tuy nhiên, so với Levante, tình hình nhân sự của Real Madrid còn sáng sủa hơn rất rất nhiều. Đội chủ sân Estadio Ciudad de Valencia mất tới 4 cầu thủ cho trận đấu này, buộc HLV Paco López phải xáo trộn đội hình trước trận gặp Real Madrid. Đã nghèo lại còn eo, e rằng Levante khó thoát thua trước Kền kền trắng.

Đội hình dự kiến trận Levante vs Real Madrid

+ Levante: Fernandez, Miramon, Postigo, Vezo, Clerc; Bardhi, Vukcevic, Campana, Morales; Marti, Mayoral.

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Valverde, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Isco.

Link xem trực tiếp Levante vs Real Madrid lúc 03h00 ngày 23/2

Trận cầu Levante vs Real Madrid diễn ra lúc 03h00 ngày 23/2 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-levante-vs-real-madrid-18641130

Bình luận bài viết